Giải trí

Vợ Tuấn Hưng khoe tổ ấm mới sang trọng

Thu Hương cho biết còn 15 ngày nữa gia đình cô sẽ chuyển về chỗ ở mới.

Trên trang cá nhân, Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng - vừa tiết lộ gia đình cô sắp chuyển đến sống ở nhà mới trong một khu đô thị sang trọng. "Còn 15 ngày nữa thôi là được về tổ ấm mới của gia đình mình rồi. Mong chờ từng ngày bố Tuấn Hưng nhỉ", Thu Hương chia sẻ. Kèm theo đó, bà xã Tuấn Hưng đăng loạt ảnh về không gian của ngôi nhà mới từ phòng khách đến phòng ngủ rất sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Phòng khách lấy gam màu trung tính làm chủ đạo, đặc biệt có chiếc đàn piano làm điểm nhấn trước thang máy và khu vực bếp. Phòng ngủ bé Su Hào và bé Son cũng rất đẹp mắt. Ngôi nhà mới này không chỉ là tổ ấm của những thành viên trong gia đình Tuấn Hưng mà còn là nơi sẽ chào đón thiên thần thứ ba của giọng ca Nắm lấy tay anh ra đời.

Phòng khách đầy đủ tiện nghi.

Đàn piano làm điểm nhấn trước thang máy và khu vực bếp.

Khu vực bếp.

Phòng ngủ của bé Su Hào và bé Son được trang trí đẹp mắt.

Dưới phần bình luận, vợ chồng Tuấn Hưng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè và người thân. Trước dòng trạng thái của bà xã, Tuấn Hưng viết: "Dù vất vả và cực đến đâu đi nữa thì hai vợ chồng mình sẽ rất hạnh phúc. Bố vui lắm vì mẹ đã cùng đồng cam, cộng khổ với bố để có được công trình này".

Tuấn Hưng tặng vợ chiếc xế hộp 5 tỷ đồng.

Trước đó tối 19/1, Tuấn Hưng cũng hào hứng khoe gia đình anh mua ôtô mới sau thời gian gặp nhiều chuyện xui xẻo. Chủ nhân chiếc xe Mercedes S450 Luxury màu trắng (5 tỷ đồng) là bà xã của anh. "Cảm ơn anh yêu đã hỗ trợ cùng em để thực hiện niềm vui to lớn này của em nhé. Và như anh nói, xe rất hợp với dáng em", Hương Baby gửi lời yêu thương đến ông xã.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Vợ Tuấn Hưng , Thu Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok