Cuộc sống

Vợ sếp và 'đòn ghen chẳng động tay chân' khiến tình trẻ của chồng sợ 'mất mật'

Tôi thấy chị như vậy là gặp may rồi đó, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Thư ký trẻ và cái kết đắng ngắt cho mối tình 'già nhân ngãi, non vợ chồng' với sếp.

Ảnh minh họa: Internet

Tôi thấy chị như vậy là gặp may rồi đó, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Thư ký trẻ và cái kết đắng ngắt cho mối tình 'già nhân ngãi, non vợ chồng' với sếp. Bởi thường những cô gái rắp tâm cướp chồng người ta khi vợ của họ phát hiện được, những 'tiểu tam' đó khó lòng bình yên trở về quê với gia đình với bố, mẹ lắm.

Ở đây chị không bị vợ của giám đốc trả thù bằng cách xâm phạm thân thể cũng như thu giữ của cải tiền bạc do chồng bà ấy cung phụng cho chị mà chỉ nói lời răn đe để chị tỉnh ngộ thế là quá tốt rồi chị ạ. Tuy vậy chị cũng đừng vì thế mà thỏa mãn, mà xem thường lời cảnh báo, nhắc nhở của vợ giám đốc, nhất định bà ấy là người nói được, làm được đấy.

Chị còn trẻ, chị có trình độ, công việc sẽ không khó kiếm khi chị có ý định nghiêm túc với tương lai của mình. Chị biết sai, biết sửa, tôi tin rằng rồi chị sẽ sớm có được hạnh phúc với người đàn ông xứng đáng với tình yêu của chị. Chúc chị may mắn trong công việc và thành công trong sự nghiệp. Mong nhận được tin vui từ chị.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: vợ sếp , tình trẻ , đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok