Xã hội

Vợ sảy thai phải mổ, chồng lén đưa gái trẻ về nhà

Cô gái vừa phải mổ vì bị sảy thai trốn viện về nhà thì bắt gặp chồng đang trên giường với cô gái trẻ đẹp khác.

Ngày 28/12, nhiều người đồng loạt chia sẻ những hình ảnh, đoạn clip với nội dung người vợ bắt quả tang chồng đưa gái về nhà. Điều khiến dư luật bức xúc và đặc biệt quan tâm hơn khi người đăng tải đoạn clip cho rằng người vợ này vừa đi mổ từ bệnh viện về vì sảy thai ở tuần 30.

Sự việc được cho là xảy ra tại Khu tái định cư Tằng Loỏng, thuộc xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.

Chị T. kéo chăn lôi tình địch ra trong khi người chồng gắng sức bảo vệ. Ảnh cắt từ clip

Chiều 29/12, trao đổi với PV, chị T.H. (trú tại xã Xuân Giao) - một người quen của T. (cô gái được cho là cô vợ trong clip) cho hay:

"T. vừa phải mổ do sảy thai ở tuần 30. Mấy ngay trước người chồng đã vào viện ký giấy cam kết cho vợ được mổ. Nhưng mấy ngày liền không thấy chồng vào thăm, T. nó bất ngờ mới trốn viện về thì bắt gặp người chồng đang ngủ với gái".

Hình ảnh khiến dư luận bức xúc thay cho người mẹ vừa mất con

Bị bắt quả tang tại trận nhưng người chồng vẫn cho rằng đây chỉ là hiểu nhầm. Chị T. quá đau đớn vừa quay vừa giằng chăn lôi tình địch ra bằng được. Trong clip T. trách mắng cô gái này: "Tao cứ tưởng là ai không ngờ là mày T. ạ".

L. nằm bất động dưới nền nhà

Nói về cô gái bị T. đánh ghen, chị T.H cho biết người phụ nữ này tên L, cũng trú tại địa phương.

L. hiện là mẹ đơn thân, có 2 cô con gái. L. được đánh giá là có nhan sắc, hòa đồng.

"L. với T. là bạn chơi với nhau cũng khá thân. Trước cũng chưa nghe thông tin gì về mối quan hệ của L. với chồng T. nên mọi người bất ngờ.

Thấy 2 người ôm nhau trên giường T. vội gọi mọi người sang làm chứng. Khổ cái T. nó mới mất con xong", chị T.H xót xa.

Trao đổi thêm với PV, ông Phạm Văn Như - Trưởng Công an xã Xuân Giao cho biết: "Sự việc xảy ra các bên không trình báo lên công an xã nhưng chúng tôi đã nắm được sự việc".

"Chúng tôi đã hướng dẫn nạn nhân trình báo sự việc lên chính quyền xã. Tuy nhiên, đến hôm nay vẫn chưa thấy gia đình có thông tin gì. L. bị đánh đau, vẫn thấy nằm ở nhà. Có thể hai bên giải quyết nội bộ", ông Như nói thêm.

Vị lãnh đạo công an xã Xuân Giao thông tin thêm, chồng L. mới mất 1 năm trước, không ai biết về chuyện tình cảm của L. và người đàn ông kia. Còn về mặt pháp lý T. và người đàn ông trong clip chưa phải vợ chồng.

"Hai người này qua tìm hiểu thì về ở với nhau, chưa đăng ký kết hôn. T. mới chỉ bắt được 2 người này ở trong nhà với nhau còn việc xảy ra chuyện gì hay không thì chưa chắc chắn", ông Như nhận định.

Sau khi hình ảnh clip về sự việc được chia sẻ đã khiến dư luận rất bức xúc, thương cảm với người vợ vừa mất con.

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok