Trong tỉnh

Vờ mua điện thoại rồi cướp 2 chiếc iPhone 12 Promax bỏ chạy

Do nghiện game, để có tiền tiêu xài, 2 thanh niên ở Thanh Hóa đã câu kết vào cửa hàng vờ mua điện thoại rồi bất ngờ cướp 2 chiếc iPhone 12 Promax tẩu thoát

Ngày 8-7, tin từ Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết sau 24 giờ vào cuộc, cơ quan này đã điều tra, làm rõ và bắt giữ Lê Công Đạt (SN 1996) và Trần Ngọc Anh (SN 2000, cùng ngụ huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa về hành vi "Cướp giật tài sản".

Hai thanh niên cướp điện thoại bán lấy tiền chơi game. Ảnh: Công an Thanh Hóa

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 4-7, tại cửa hàng điện thoại di động của anh T.V.Q. (phường Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn) có một thanh niên lạ mặt vào hỏi mua điện thoại.

Anh Q. đã đưa 2 chiếc điện thoại iPhone 12 Promax để thanh niên này xem. Nhưng, lợi dụng khi anh Q. thiếu cảnh giác, người này đã cầm 2 chiếc điện thoại chạy ra ngoài đường rồi nhảy lên một chiếc xe máy (không biển số) do một người chờ sẵn bỏ chạy.

Chỉ sau 24 giờ vào cuộc, Công an thị xã Nghi Sơn đã điều tra, làm rõ 2 nghi phạm gây ra vụ cướp giật là Lê Công Đạt và Trần Ngọc Anh.

Tại cơ quan công an, 2 thanh niên khai nhận do nghiện game nên đã rủ nhau đi cướp giật tài sản.

Tối 4-7, Đạt và Anh đèo nhau bằng xe máy đi từ huyện Quảng Xương vào thị xã Nghi Sơn, đến cửa hàng bán điện thoại di động của anh Q. thì Đạt vào giả vờ hỏi mua điện thoại, sau đó cầm 2 chiếc điện thoại rồi bỏ chạy ra xe do Anh chờ sẵn rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Hai người mang bán điện thoại được gần 20 triệu đồng, chia nhau tiền đi đánh điện tử.

Hiện, vụ việc đang được Công an thị xã Nghi Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok