Cuộc sống

Vợ luôn từ chối "chuyện chăn gối" rồi bỏ về nhà mẹ đẻ, chồng ngỡ ngàng khi phát hiện sự thật

Vợ nói muốn về thăm bố mẹ đẻ, người chồng không có ý kiến gì nhưng vài ngày sau anh phát hiện ra, vợ mình không hề về quê.

Anh Triển sống tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, vốn tưởng mình có một cuộc hôn nhân tốt đẹp và hạnh phúc, thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi kết hôn, anh Triển đã phát hiện ra nhiều bí mật động trời mà vợ mình che giấu, vì thế phải nhờ tới sự giúp đỡ của người hòa giải.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Triển đã quen biết với cô Tiểu Kính thông qua sự giới thiệu của một bà mối. Sau nửa năm hẹn hò, cặp đôi đã quyết định kết hôn với nhau. Khi ấy, anh Triển đã tặng cho nhà gái quà sính lễ là 150.000 nhân dân tệ (hơn 510 triệu đồng).

Cưới xong, anh Triển rất mong muốn sớm sinh con để gia đình thêm đông vui nhưng điều kỳ lạ là cô Tiểu Kính luôn từ chối "chuyện chăn gối", viện đủ mọi lý do để không "lên giường" cùng chồng khiến anh Triển vô cùng bất lực. Tuy nhiên ngoài chuyện đó ra, vợ chồng anh Triển không hề có mâu thuẫn gì.

Không lâu sau đó, cô Tiểu Kính nói rằng muốn về thăm bố mẹ đẻ, anh Triển nghĩ rằng vợ nhớ nhà nên không có ý kiến gì. Vài ngày sau, anh Triển không thấy vợ quay lại nên đã tới nhà bố mẹ vợ định đón cô về, nào ngờ bố mẹ vợ lại nói cô Tiểu Kính chưa hề về đây. Anh Triển lập tức gọi điện cho vợ nhưng không có ai nghe máy.

Trong lúc anh Triển và mọi người không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người bạn bỗng gọi cho anh Triển, nói rằng đã nhìn thấy cô Tiểu Kính đi chơi trên phố. Anh Triển lập tức lái xe tới đó, vừa nhìn thấy vợ đã lao vào chất vấn, hỏi vợ tại sao không nghe điện thoại của mình. Cô Tiểu Kính cũng thẳng thừng trả lời rằng cô không muốn gặp lại anh Triển nữa.

Anh Triển không hiểu tại sao vợ lại có thái độ như vậy với mình. Cả trước và sau khi cưới, anh đều hết sức yêu chiều cô Tiểu Kính, đôi bên cũng không có mâu thuẫn gì lớn lao đến mức cô ấy phải tránh mặt chồng. Thêm vào đó, mẹ của anh Triển còn kể rằng bà rất yêu thương con dâu, lo sợ con dâu mới về nhà chồng sẽ lạ lẫm nên luôn quan tâm, mỗi ngày đều nấu đồ ăn ngon, còn cho tiền mua mỹ phẩm và điện thoại mới.

Những hành động khó hiểu của cô Tiểu Kính khiến anh Triển không khỏi nghi ngờ đây có thể là một cuộc lừa đảo hôn nhân. Khi 2 bên đang đổ lỗi cho nhau, chị dâu của cô Tiểu Kính lại xuất hiện và mắng mỏ anh Triển, nói rằng anh có bản tính trăng hoa, thích vui chơi với những người phụ nữ khác bên ngoài khiến cô Tiểu Kính chán nản nên mới viện cớ bỏ nhà đi.

Anh Triển không phủ nhận chuyện này, tuy nhiên chính anh cũng phát hiện ra một bí mật khác của vợ. Anh Triển cho biết từ lúc cưới nhau, anh và vợ vẫn chưa từng "động phòng". Ngoài ra, cô Tiểu Kính rất thân thiết với một cô bạn, cả 2 luôn dính lấy nhau, nói chuyện cũng rất mập mờ, có lần còn rủ bạn về ngủ chung và đuổi anh Triển ra ngủ ở sofa, dường như mối quan hệ đã vượt qua ranh giới bạn bè. Anh Triển nghi ngờ vợ mình có vấn đề về xu hướng tính dục, thích phụ nữ nhưng vẫn chấp nhận cưới anh để che đậy bí mật này. Giờ đây, anh Triển đã quá chán nản nên chỉ muốn đòi lại tiền sính lễ.

Tất nhiên, bố mẹ cô Tiểu Kính không tin vào những lời con rể nói, cho rằng anh bịa ra câu chuyện này chỉ để đòi lại tiền. Cô Tiểu Kính cũng tiếp tục biện mình rằng cô đã nghe nhiều tin đồn không hay về chồng nên mới muốn đi chơi cho khuây khỏa, chứ bản thân không hề có vấn đề gì về xu hướng tính dục.

Khi tình hình trở nên căng thẳng, người hòa giải đã phải đứng ra để khuyên can, thuyết phục 2 gia đình. Cuối cùng, anh Triển cho biết mặc dù anh không có đủ bằng chứng cụ thể để buộc tội cô Tiểu Kính nhưng anh quyết định sẽ sử dụng biện pháp pháp lý, nhờ pháp luật đòi lại quyền lợi cho mình.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok