Cuộc sống

Vợ điếng người khi thấy ảnh ‘nhạy cảm’ trong điện thoại chồng

Vô tình cầm điện thoại của chồng, tôi điếng người khi thấy những hình ảnh nhạy cảm của anh với người phụ nữ khác…

Vợ chồng tôi mới kết hôn được 1 năm, anh hơn tôi 6 tuổi. Chúng tôi vẫn kế hoạch chưa sinh em bé vì chồng tôi trì hoãn.

Anh nói: “Vợ chồng mình cứ để 2 năm nữa. Khi đó em học xong cao học, sinh con vẫn chưa muộn. Giờ hai vợ chồng cứ tận hưởng cuộc sống son rỗi đã”.

Thấy chồng suy nghĩ cho mình như vậy, tôi vô cùng hạnh phúc. Cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng tôi rất viên mãn, kinh tế lại dư dả nên chẳng bao giờ thấy muộn phiền.

Ảnh: yourtango.com

Chồng tôi quan tâm, chăm sóc vợ rất chu đáo. Vợ cần đi đâu, bất kể ngày hay đêm anh đều sẵn sàng chở đi, chẳng bao giờ than phiền lấy nửa lời.

Tôi làm nhiếp ảnh cho 1 tờ tạp chí nên thường xuyên đi công tác xa nhà, chuyến ngắn nhất cũng 2,3 ngày, có chuyến kéo dài đến nửa tháng.

Những ngày tôi đi công tác, anh gọi điện cho vợ liên tục, nhắc nhở tôi ăn cơm, đi ngủ đúng giờ. Lần nào cuộc điện thoại của hai vợ chồng cũng kéo dài cả tiếng đồng hồ với bao nhiêu lời lẽ mật ngọt, yêu thương chan chứa.

Thương chồng thiệt thòi nhiều bởi mới cưới chưa bao lâu mà vợ đi công tác liên miên. Vì thế, mỗi lần về nhà, tôi đều xin nghỉ vài ngày, dành thời gian cho chồng, cùng anh đi ăn nhà hàng, đi du lịch hay đơn giản là nấu những bữa cơm ấm cúng, hâm nóng tình cảm.

Gần đây, sau chuyến công tác 10 ngày ở ở phía Nam, tôi xin cơ quan cho nghỉ 5 ngày rủ chồng đi Phan Thiết. Tưởng chồng sẽ hào hứng tham gia nhưng anh lại từ chối vì công việc bận rộn.

Tôi nghe anh nói vậy, dù thoáng chút buồn nhưng nghĩ anh vất vả, cần thông cảm cho anh.

Tối hôm đó, thay vì vi vu trên máy bay, tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày ở biển, hai vợ chồng tôi đã có bữa tiệc lãng mạn trong nến và hoa, tràn đầy cảm xúc ngọt ngào.

Ăn tối xong, chồng tôi giành lấy việc rửa bát và lúi húi dọn dẹp bếp núc giúp vợ. Tôi đang nằm nghỉ ngơi, thư giãn thì điện thoại của chồng đổ chuông tin nhắn liên hồi, tôi chạy lại định mang xuống cho chồng thì vô tình bấm nhầm vào nút mở nguồn.

Ngay lập tức trên màn hình điện thoại xuất hiện những hình ảnh nhạy cảm, nóng bỏng của chồng tôi và người đàn bà khác. Hình ảnh đó được 1 tài khoản facebook gửi đến.

Vừa choáng váng vừa tò mò, tôi lần giở tin nhắn từ danh bạ zalo, facebook của chồng tôi với tài khoản đó ra xem

Đau đớn thay, trong đó toàn những lời lẽ tình cảm ướt át mà họ dành cho nhau. Thậm chí họ còn xưng hô với nhau là vợ chồng.

Tôi còn choáng váng hơn khi phát hiện đó là người làm cùng công ty bố chồng tôi, người phụ nữ này lớn hơn chồng tôi 3 tuổi, chị ta làm mẹ đơn thân, đang nuôi đứa con trai 5 tuổi.

Biết mình bị chồng “cắm sừng”, tôi nổi giận lôi đình, gọi chồng lên nhà nói chuyện. Chồng tôi thấy vợ cầm điện thoại trên tay thì mặt tái mét, lập tức quỳ xuống xin tôi tha thứ.

Chồng tôi liên tục thanh minh, nói rằng do tôi hay đi vắng nên anh đã ngả nghiêng để giải quyết nhu cầu sinh lý, còn anh vẫn yêu chỉ duy nhất mình tôi.

Cả đêm hôm đó, chúng tôi đều mất ngủ, trằn trọc không ai nói với ai câu nào nữa.

Tôi đau đớn lắm, thật không ngờ chồng tôi lại phản bội mình. Mặc dù vây quanh tôi có biết bao nhiêu người nhưng tôi luôn giữ trọn lòng chung thủy và sự sắt son với chồng. Còn anh, chỉ vì sự ích kỷ của bản thân mà anh đối xử với tôi như vậy sao?

Ngày hôm sau, tôi bắt chồng thay ảnh cưới hai vợ chồng làm ảnh đại diện trên trang cá nhân. Chồng tôi cũng nghe lời, cả ngày hôm đó anh xin nghỉ quanh quẩn ở nhà, chăm sóc, nấu nướng cho vợ ăn.

Anh nói, chỉ sợ tôi giận quá bỏ đi, anh sẽ không còn cơ hội gặp lại tôi nữa. Anh biết tính tôi, 1 khi đã quyết định điều gì thì tôi sẽ làm đến cùng, không ai ngăn nổi.

Dù rất đau đớn nhưng tôi vẫn còn yêu chồng, có mấy hôm mà nhìn anh tiều tụy, hốc hác, tôi xót xa vô cùng.

Tôi định cho anh cơ hội hàn gắn, sửa sai nhưng một lần nữa, tôi phát hiện anh trắng trợn lừa dối mình.

Hôm đó, tôi ngồi buồn, vào trang cá nhân của cô bồ kia xem thì phát hiện chồng tôi đã dùng 1 tên đăng nhập khác để trò chuyện với chị ta.

Chồng tôi còn dùng ảnh mẹ con chị ta làm ảnh đại diện. Khi đọc những dòng trò chuyện họ gửi cho nhau tôi càng tức phát điên, anh ta nói phải thay ảnh cưới vì vợ ép buộc, anh ta sợ bồ đau lòng nên đã tạo tài khoản mới, cho ảnh chị ta lên.

Kinh khủng hơn, trong tin nhắn đó tôi biết được chồng tôi qua lại với chị ta đã 2 năm nay, trước cả khi chúng tôi làm đám cưới. Anh ta còn nói lấy tôi chỉ vì tình thế, để đẹp mặt cho gia đình chứ không có cảm giác gì với tôi. Việc chồng tôi muốn trì hoãn sinh con cũng vì sợ người đàn bà đó tủi thân.

Vậy những giây phút chúng tôi từng có chỉ là thế nào, mọi lời lẽ yêu thương, quan tâm anh ta dành cho tôi chỉ là giả tạo thôi sao... Giờ tâm trí tôi đang rất giằng xé, tôi phải làm sao đây với người chồng tệ bạc này...

Tác giả: H.An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok