Giới trẻ

Vợ đi vắng, người đàn ông giả gái cho con bú sữa khiến cộng đồng mạng cười ngất

Đối với nhiều mẹ, giao con cho các đức ông chồng trông nom, 10 phần thì có phải có đến 7-8 phần lo lắng bởi những tình huống "khó đỡ" diễn ra. Người thì ngủ bất chấp để con lăn đi đâu thì lăn, người cho con ngồi hẳn vào ngăn tủ quần áo rồi mải miết chơi game, lướt điện thoại...

Tuy nhiên mới đây, một người đàn ông đã khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả với màn hóa trang thành vợ cực có tâm để chăm con.


Theo đó, bé mới 4 tháng tuổi chỉ theo mẹ chứ không theo ai, bao gồm cả bố. Khi mẹ ra ngoài lo công việc, người bố ở nhà được giao nhiệm vụ chăm sóc con. Khi đứa trẻ không chịu bú bình, người bố đã nghĩ ra cách mặc váy mẹ, đội tóc giả, còn trang điểm sao cho giống mẹ nhất.


Đối diện với người mẹ nay trông có hơi khang khác, em bé cũng có sự lạ lẫm, minh chứng là miệng bú sữa nhưng đôi mắt tràn đầy hoài nghi vẫn nhìn chằm chằm mẹ "fake" không chớp. Thế nhưng cuối cùng ông bố vẫn gọi là thành công khi bé chỉ nghi ngờ chứ không lạnh lùng từ chối "người mẹ" này.


Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều không khỏi bật cười trước màn "giả gái" của ông bố.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Hài hước quá đi mất, đúng là để bố và con ở nhà một mình thì tình huống nào cũng có thể xảy ra";

"Mẹ hôm nay nhìn hơi nam tính quá ta, may mà đứa trẻ vẫn chịu uống sữa";

"Tầm này em bé đã thấy lạ rồi, đến 6 7 tháng là không thể lừa được đâu. Trẻ con nó tinh lắm. Nó nhận diện bằng mùi đó";

"Chắc cô vợ nhìn thấy cũng không thể nhịn được cười vì chồng giả gái xấu quá";

"100 điểm cho sự có tâm của ông bố. Chắc bé đang thấy lạ vì hôm nay mẹ đẹp trai quá".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok