Cuộc sống

Vợ chưa cưới hủy hôn vì không muốn sống với mẹ chồng

Cưới xong, bố mẹ tôi muốn hai đứa ở chung với bố mẹ một thời gian rồi sau đó mới ở riêng, nhưng cô ấy không chịu,...

Ảnh minh họa

Bạn gái và tôi yêu nhau được hơn 1 năm, thời gian chưa dài, nhưng hai đứa cảm thấy rất hợp nhau trong mọi chuyện. Từ sở thích ăn uống, du lịch, thời trang đến chuyện ấy.

Tôi muốn gắn bó với bạn gái lâu dài nên sau một thời gian yêu nhau đã đưa cô ấy về ra mắt bố mẹ và bạn bè, người thân. Mọi người rất ủng hộ tình yêu của chúng tôi.

Gia đình tôi và gia đình bạn gái cùng có điều kiện, bố mẹ tôi đã mua sẵn một căn chung cư để tôi và bạn gái sau khi cưới sẽ ra đó ở. Bố mẹ bạn gái nói, sau khi hai đứa làm đám cưới, bố mẹ cũng cho hai vợ chồng 1 cái xe ô tô để tiện đi lại.

Chúng tôi đã lên kế hoạch làm đám cưới vào cuối năm, hai đứa đi chụp ảnh, chuẩn bị đi tiêm phòng trước sinh để có em bé. Bố mẹ tôi và bố mẹ bạn gái cũng đã đi xem ngày để hai gia đình gặp gỡ và tổ chức đám cưới cho chúng tôi.

Nhưng lần gặp bạn gái gần đây nhất, bố mẹ tôi muốn sau khi cưới, hai đứa về ở cùng bố mẹ khoảng 2 năm để mẹ tôi chỉ dạy cho vợ việc bếp núc, quán xuyến nhà cửa.

Bởi mẹ vốn là người cẩn thận, còn bạn gái lại khá vụng về, mẹ không yên tâm khi để hai đứa ở riêng ngay sau khi cưới.

Bạn gái không đồng ý khi mẹ tôi nói cưới xong hai đứa ở chung với bố mẹ, cô ấy đòi ở riêng ngay, nên gây áp lực cho tôi, bắt tôi phải nói với bố mẹ.

Tôi cũng đã nói quan điểm của tôi và bạn gái là muốn ở riêng ngay sau khi cưới xong, nhưng bố mẹ tôi không đồng ý, bắt phải ở chung một thời gian.

Không thuyết phục được bố mẹ tôi, bạn gái đòi chia tay, cô ấy nói sẽ không làm đám cưới nếu như bố mẹ vẫn bắt sống chung nhà. Mấy hôm nay, tôi gọi bạn gái không nghe, nhắn tin không trả lời.

Khi tôi đến nhà thì có hôm không gặp cô ấy ở nhà, có hôm lại thấy cô ấy đi chơi với người khác - người mà theo như cô ấy nói là anh trai nuôi. Tôi ghen thì cô ấy nói tôi không có quyền gì để ghen, và đòi chấm dứt tất cả.

Tôi sợ mất người yêu lắm, nhưng không có cách nào để thuyết phục bố mẹ mình. Bởi bố mẹ tôi lại cho rằng, cách ứng xử của bạn gái bây giờ khiến bố mẹ không yên tâm, nên nếu cô ấy muốn hủy đám cưới gia đình tôi cũng không tiếc.

Tác giả: Quốc

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok