Giới trẻ

Vợ 'cầu cứu' cộng đồng mạng vì chồng để xe ở cầu Thăng Long rồi mất tích bí ẩn

Hiện tại, Công an huyện Đông Anh phối hợp xác minh, tìm kiếm chủ nhân chiếc xe ô tô mang BKS 89A – 194.60 bị bỏ lại trên cầu Thăng Long.

Theo thông tin ban đầu, ngày 17/6, anh H. (ngụ Hưng Yên) đã điều khiển chiếc xe ô tô màu đỏ mang BKS: 89A-194.60 lên TP.Hà Nội. Tuy nhiên, sau đó gia đình lại không liên lạc được với anh.

Ngày 18/6, chị L. (vợ anh H.) đã nhận tin báo thấy xe ô tô của chồng đỗ trên cầu Thăng Long (Hà Nội) trong tình trạng bật đèn cảnh báo. Tại hiện trường, người dân chỉ phát hiện túi xách trong xe và không có anh H.

Sau nhiều ngày tìm kiếm không thấy tung tích chồng, chị L. đã trình báo Công an xã Hải Bối (huyện Đông Anh, Hà Nội) để nhận sự giúp đỡ, mong muốn được trích xuất camera.

Trao đổi với PV tờ Tri Thức Trẻ, chị L. cho hay, trước khi chồng bỏ đi, gia đình không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Anh H. cũng không nợ nần hay làm ăn thua lỗ, không chơi bời, hư hỏng gì.

Bên cạnh đó, lãnh đạo UBND xã Hải Bối (huyện Đông Anh, Hà Nội) cho biết, công an xã đang phối hợp với Công an huyện Đông Anh phối hợp xác minh, tìm kiếm chủ nhân chiếc xe ô tô mang BKS 89A – 194.60 nói trên.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok