Giáo dục

Vô cảm khi 2 nữ sinh ở Thừa Thiên- Huế đánh nhau, nhiều bạn đứng quay clip

Trong lúc 2 nữ sinh đang đánh nhau, nhiều em học sinh của Trường THCS Phong Sơn vẫn thản nhiên đứng quay clip.

Ngày 16/9, trả lời PV, ông Thân Trọng Qúy, Hiệu trưởng Trường THCS Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, nhà trường đang tiến hành các biện pháp giáo dục 2 nữ sinh tham gia vào vụ đánh nhau sau giờ học.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, sau buổi học vào chiều 9/9, do mâu thuẫn cá nhân, 2 nữ sinh Trường THCS Phong Sơn gồm: H.T.P.L., 13 tuổi và T.T.T.M., 13 tuổi hẹn nhau ra sân bóng phía sau Trường THCS Phong Sơn để đánh nhau.

Ảnh minh hoạ.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều học sinh của Trường THCS Phong Sơn đứng xem, trong đó có nhiều học sinh dùng điện thoại quay lại video diễn biến vụ việc.

Nhận được tin báo về vụ việc, các giáo viên của Trường THCS Phong Sơn đã nhanh chóng có mặt để ngăn chặn hành vi của các em học sinh.

Ngay sau đó, lãnh đạo nhà trường đã mời công an địa phương cùng phụ huynh và các em học sinh có liên quan đến để làm việc. Đồng thời báo cáo sự việc lên phòng Giáo dục và Đào tạo, Công an huyện Phong Điền.

Hiệu trưởng Trường THCS Phong Sơn thông tin thêm, phụ huynh 2 bên đã thỏa thuận, giải quyết ổn thỏa. Nhà trường cũng sẽ tiến hành có biện pháp giáo dục các em.

Bên cạnh đó, cơ quan công an đã yêu cầu các học sinh phải xóa, gỡ bỏ các video đã quay trong điện thoại về vụ việc đánh nhau giữa 2 nữ học sinh, không để phát tán trên không gian mạng.

Tác giả: Trần Công Định

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok