Thế giới

Vợ bị chồng giết vì không sinh được con trai

Sau 4 lần sinh con gái, người phụ nữ Ấn Độ đã bị gia đình chồng ruồng bỏ và bắt nạt. Đến cuối cùng, cô bị chính người chồng giết chết vì "không sinh được con trai".

Người phụ nữ bị chính chồng giết chết vì không thể sinh con trai. Ảnh minh họa

Theo thông tin từ phía cảnh sát, nạn nhân là Savitri Baghel, 28 tuổi, sống tại làng Dindoli, thuộc bang Madhya Pradesh (Ấn Độ). Nạn nhân đã bị chính người chồng siết cổ đến chết tại nhà riêng ở làng Dindoli. Vụ việc xảy ra vào hôm thứ năm (13/5/2021).

Bi kịch gia đình

Thanh tra cảnh sát địa phương, ông Ramraja Tiwari (Ấn Độ) cho biết, hung thủ chính của vụ việc là chồng của nạn nhân, tên Ratan Singh. Bên cạnh đó, cha và mẹ chồng của Savitri là ông Kilold Singh và bà Benoo Bai là đồng phạm vì cùng tham gia gây nên cái chết của con dâu.

Savitri Baghel bị giết sau khi sinh con chưa đầy 3 tháng. Ảnh minh họa

Sau khi kết hôn, gia đình chồng của Savitri thường xuyên quấy rối và bắt nạt cô với mục đích chiếm đoạt của hồi môn. Hơn nữa, cuộc sống hôn nhân của Savitri cũng gặp nhiều đau khổ vì nhà chồng đặt nặng vấn đề sinh con trai, trong khi cô đã sinh được 4 bé gái.

Gia đình nhà chồng Savitri đã rất mong đợi để có "cháu trai nối dõi". Tuy nhiên, sự ảm đạm đã bao trùm cả gia đình khi đứa con gái thứ 4 ra đời. Kể từ đó, Savitri vốn đã bị ghẻ lạnh bởi chồng và cha mẹ chồng, càng bị bắt nạt và quấy rối trong chính tổ ấm của mình.

Chỉ 3 tháng sau khi sinh, người phụ nữ xấu số đã bị chính người chồng và cha mẹ chồng tàn nhẫn siết cổ đến chết. Vụ việc xảy ra tại nhà riêng ở làng Dindoli, cách trung tâm huyện khoảng 80 km.

Krishna Baghel, anh trai của nạn nhân cho biết, phía gia đình chồng từng nhiều lần quấy rối Savitri để chiếm đoạt của hồi môn. Ngoài ra, vấn đề sinh con trai cũng là lý do khiến cô bị chèn ép trong cuộc hôn nhân của mình.

Savitri Baghel bị chồng siết cổ đến chết. Ảnh: Ary News

Giết người vì không có con trai "nối dõi"

Thanh tra Ramraja Tiwari cũng cho biết thêm, trên người nạn nhân có nhiều vết bầm tím, được cho là do bị đánh đập. Khi vụ việc được phát hiện, thi thể của người phụ nữ xấu số đã bị bỏ lại trên một cánh đồng. Ram Niwas, anh trai của nạn nhân đã gọi cảnh sát và báo cáo vụ việc.

Các nghi can bị kết tội theo mục 302 về tội giết người và mục 304B về tội chiếm đoạt của hồi môn của luật pháp Ấn Độ (IPC). Tuy nhiên, chưa có nghi can nào bị bắt giữ.

Trước đây, cảnh sát đã ghi nhận vụ việc tương tự về giết người vì của hồi môn và không sinh được con trai xảy ra tại bang Madurai (Ấn Độ). Hung thủ là bà K Nagammal đã giết chính cháu gái của mình. Tại phiên tòa xét xử, bị cáo cho biết không hài lòng khi con dâu sinh đứa cháu gái thứ ba.

Tác giả: Phương Thanh

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok