Giới trẻ

Vợ bắt gặp chồng và nhân tình tay trong tay, hành động sau của gã đàn ông càng gây tổn thương

Đau khổ, thất vọng, chán nản rồi mất ăn mất ngủ,... là những trạng thái tâm lý chung của nhiều người phụ nữ khi phát hiện chồng mình ngoại tình. Có ai là không đau khi phát hiện người đầu gối tay ấp với mình hằng đêm hóa ra lại có một người đàn bà khác.

Mới đây, vụ đánh ghen ầm ĩ đã xảy ra tại thành phố Thành Đô, thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, người phụ nữ và chồng đã kết hôn được nhiều năm. Gần đây, cô nhận thấy sự khác lạ của chồng nên đã lén lút theo dõi, nào ngờ bắt quả tang anh ta cùng tình nhân ngang nhiên tay trong tay tình tứ đi mua sắm, thậm chí không ngại ôm hôn nhau ngay giữa phố.


Quá tức giận, người vợ lập tức xông vào muốn đánh ghen, kéo áo rồi giật tóc "tiểu tam". Cô ả "bồ nhí" cũng biết mình sai nên không dám ra tay, càng không dám mở miệng nói câu nào. Cô ta tỏ vẻ yếu đuối, nép vào lòng người chồng mong được anh ta bảo vệ.

Biết chuyện xấu của mình bị phát hiện, người chồng không những không xấu hổ mà còn cố gắng ôm tình nhân vào lòng, tay kia thì liên tục đẩy vợ ra. Một mình người vợ không thể đấu lại sức lực của người chồng cùng cô tình nhân nên dù có xông vào đánh ghen thế nào cũng không thể động vào "tiểu tam".

Được biết, sau màn đánh ghen, người vợ đã lựa chọn đệ đơn ly hôn lên tòa án, đồng thời muốn giành quyền nuôi con và yêu cầu chồng bồi thường cho những tổn thất về tinh thần mà cô đã phải chịu đựng sau khi phát hiện chồng phản bội gia đình.

Vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã trở thành chủ đề bàn xán của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy đều lên tiếng chỉ trích cặp "gian phu dâm phụ" và mong người vợ sớm tìm được hạnh phúc mới cho bản thân.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Niềm tin sụp đổ là điều vô cùng khủng khiếp. Ai mà chẳng đau lòng khi bị người mình yêu phản bội cơ chứ";

"Xót xa quá mà. Người vợ nào mà chịu được cảnh này cơ chứ. Chồng này thì bỏ sớm cho nhàn thân";

"Khổ thân người vợ, đã tổn thương vì chồng ngoại tình, thấy chồng bảo vệ tình nhân lại tổn thương gấp đôi";

"Đau khổ không chỉ là khi phát hiện chồng ngoại tình, đau khổ nhất còn là khi chồng bênh vực tình nhân trước mặt mình và những người xung quanh".

"Cũng may số phận đã sắp đặt giúp cho người vợ bắt gặp cảnh tượng này, nếu không thì không biết anh ta còn định lừa dối bạn đời của mình đến bao giờ".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: nhân tình , đánh ghen , phẫn nộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok