Cuộc sống

Vợ bàng hoàng phát hiện chồng ngoại tình nhờ tin nhắn của một người lạ

Chị nhắn tin hẹn người bí ẩn kia ra để nói chuyện. Buổi chiều hôm đó, chị sốt ruột ngồi đợi người đó ở một quán cà phê nhỏ. Một lúc sau, người đó đến, ngồi trước mặt chị là một cô gái khoảng tầm hai mươi mấy tuổi - Xuyến.

Cưới nhau được 4 năm, anh và chị đã có một đứa con trai kháu khỉnh. Chị kinh doanh shop quần áo nhỏ, công việc không quá vất vả nhưng chiếm trọn thời gian cả ngày. Anh là nhân viên kinh doanh của một công ty hợp tác quốc tế. Vì tính chất công việc nên anh thường đi công tác, có khi đi đến 1 tháng mới về.

Lúc nào anh cũng căng thẳng tập trung giải quyết những dự án khó nhằn, không có nhiều thời gian dành cho vợ con. Chị thấu hiểu nỗi vất vả của chồng nên một mình lo toan hết công việc nhà, con cái để anh yên tâm công tác và phát triển sự nghiệp của mình. Nhưng không ngờ chị lại vô tình cho anh có cơ hội ngoại tình.

Thời gian gần đây, chị hay nhận được tin nhắn từ số lạ với nội dung là “chồng chị đang đi ăn với người phụ nữ khác”. Chị không mấy bận tâm vì nghĩ chỉ là tin nhắn nhầm của một người nào đó.

Chị bàng hoàng phát hiện anh ngoại tình nhờ tin nhắn của một người lạ - Ảnh minh họa: Internet


Một mặt chị không tin nhưng mặt khác chị lại cố ý quan sát thái độ và hành động của anh. Anh vẫn như thường ngày, không có gì thay đổi, đi làm về đúng giờ, không la cà hay nhậu nhẹt gì. Chị cũng yên tâm rằng anh sẽ không bao giờ phản bội mẹ con chị.

Bẵng đi vài ngày, chị lại nhận được một tin nhắn khác, kèm với nhiều hình ảnh anh và một người phụ nữ lạ cùng nhau ăn cơm rồi nói chuyện vui vẻ. Nhìn những tấm hình của chồng và người phụ nữ kia, chị như chết lặng.

Mẹ chị đã từng nói rằng là đàn bà cần nên vị tha khi người đàn ông mắc sai lầm nhưng tội ngoại tình thì không thể nào tha thứ được. Giờ đây, trong lòng chị như có một ngọn lửa cháy âm ỉ rất khó chịu. Chị phải làm gì để bảo vệ lòng tự trọng của mình và bảo vệ mái ấm nhỏ này đây? Chị không thể để anh mãi lừa dối mẹ con chị như vậy được.

Chị nhắn tin hẹn người bí ẩn kia ra để nói chuyện. Buổi chiều hôm đó, chị sốt ruột ngồi đợi người đó ở một quán cà phê nhỏ. Một lúc sau, người đó đến, ngồi trước mặt chị là một cô gái khoảng tầm hai mươi mấy tuổi - Xuyến. Cách ăn mặc của cô ta rất sành điệu và trẻ trung. Chị không chào hỏi mà vào thẳng vấn đề.

Hỏi ra mới biết Xuyến chính là cô nhân tình cũ của anh. Cô ta bị anh ruồng bỏ và chạy theo nhân tình hiện tại. Xuyến nói sẽ giúp chị trả thù đôi gian phu dâm phụ kia, vì cô ta cũng hận anh đến tận xương tủy. Chị cười cay đắng, không ngờ cũng có ngày, chị lại bắt tay với nhân tình để dạy cho chồng một bài học.

Chị đau đớn khi thấy cảnh tượng chồng và nhân tình thân mật với nhau - Ảnh minh họa: Internet


Xuyến dẫn chị đến nhà nghỉ mà anh và ả nhân tình kia thường lui đến. Cả hai đứng trước cửa, chị chần chừ không nhấc nổi chân, cô ta liền giục.

- Chị làm gì vậy? Còn không mau vào đi. Anh ta và ả kia thường đến đây mỗi tuần 2 lần đó.

Cô ta nói xong rồi nhanh nhẹn bước vào trước. Chị cũng đi theo sau. Bằng những chiêu trò dụ dỗ, cuối cùng Xuyến cũng biết được số phòng của anh từ người chủ. Xuyến xông xáo đi trước như chính cô ta mới là vợ thật sự của anh vậy.

Cô ta không nói không rằng đạp mạnh cửa rồi xông vào trong phòng. Anh và ả kia đang trần như nhộng nằm trên giường. Chị chết lặng khi chứng kiến được cảnh tượng kinh tởm này. Xuyến lao vào đánh ả nhân tình kia một trận rồi quay sang tát anh vài cái cho hả giận.

Đáng lẽ ra người làm những hành động đó phải là chị, là người vợ danh chính ngôn thuận của anh mới đúng. Mà giờ đây, chị chỉ đứng im không làm gì cũng không nói gì, nước mắt không ngừng rơi. Đã thỏa mãn được sự giận dữ trong lòng, Xuyến rời đi, bỏ lại ba người trong căn phòng nhỏ. Anh xấu hổ cúi gầm mặt.

Sau sự việc hôm đó, mỗi lần nhìn anh, trong tâm trí chị lại hiện ra hình ảnh của anh và ả nhân tình kia trong nhà nghỉ. Chị cảm thấy bản thân mình quá thất bại khi đến đánh ghen mà còn phải nhờ sự tiếp tay của người khác.

Cuộc sống của chị giờ đây vô cùng tẻ nhạt và mệt mỏi. Chị muốn ly hôn để bắt đầu cuộc sống mới nhưng lại sợ làm tổn thương đứa con thơ. Chị phải làm gì để vẹn cả đôi đường đây? Chị thật sự quá mệt mỏi rồi.

Tác giả: T.L (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok