Số hóa

vivo chuẩn bị ra mắt máy tính bảng chạy chip Snapdragon 870

Thông tin rò rỉ ban đầu cho biết, chiếc máy tính bảng đầu tiên của vivo sẽ được trang bị con chip Snapdragon 870 SoC. Mặc dù không rõ họ đang đề cập đến máy tính bảng đầu tiên của vivo hay một mẫu máy khác nhưng những thông tin này khiến người dùng “đứng ngồi không yên”.


Chúng tôi cũng không biết tên máy tính bảng vivo, nhưng công ty đã đăng ký nhãn hiệu vivo Pad với Văn phòng Sở hữu trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO) vào tháng 6 theo Nhóm 9, bao gồm một số danh mục sản phẩm, bao gồm PDA và máy tính bảng.

Một thiết bị vivo được cho là máy tính bảng cũng được phát hiện trên trang web của TUV với pin 8.040 mAh.

Vivo không phải là công ty đầu tiên thuộc tập đoàn BBK Electronics ra mắt máy tính bảng. Ngoài vivo, OnePlus và Oppo cũng được cho là sẽ tham gia vào phân khúc máy tính bảng. Trước đây là “OnePlus Pad” đã đăng ký nhãn hiệu với EUIPO vào tháng 7 và chúng tôi đã thấy một hình ảnh rò rỉ của phương tiện sau vào đầu tháng này.

Một vài hình ảnh chụp màn hình bị rò rỉ đã tiết lộ rằng Oppo Pad (tên dự kiến) sẽ đi kèm với Snapdragon 870 SoC, RAM 6GB, bộ nhớ trong 256GB, ColorOS 12 dựa trên Android 11 và màn hình 120Hz, mà Digital Chat Station cho biết là màn hình LCD 11 inch với độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel.

Người mách nước cũng tuyên bố rằng Oppo Pad sẽ đi kèm với camera chính 13MP, camera phụ 8MP, pin 8.080 mAh và có giá cơ bản là 2.000 CNY (tương đương 310 USD) tại Trung Quốc.

(Techz.vn) Đồng hồ thông minh Vivo Watch được công bố vào tháng 9 năm ngoái, trong khi người dùng đang chờ đợi thêm thông tin từ Vivo về chiếc đồng hồ thông minh thế hệ thứ hai thì hình ảnh và một vài thông số kỹ thuật của Vivo Watch 2 đã xuất hiện, cho thấy sự ra mắt của nó không còn quá xa nữa.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: snapdragon , vivo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok