Video

Video: Đang đứng ở vỉa hè, cô gái trẻ bất ngờ bị 'hố tử thần' nuốt chửng

Khi đang đứng trên vỉa hè cùng mẹ để chờ sang đường, một cô gái trẻ bất ngờ bị hố "tử thần" nuốt chửng.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào lúc 6h50 phút sáng 16/12 trên một con phố ở Uberlandia, Brazil. Vào thời điểm trên, Laura Vilarinho (19 tuổi, một sinh viên trường luật) đi chơi cùng mẹ thì gặp phải sự cố.

Đoạn video cho thấy, khi Vilarinho vừa bước lên vỉa hè thì mặt đất dưới chân bỗng dưng sụp xuống, tạo thành một cái hố sâu. Người mẹ của cô gái đã tỏ ra vô cùng sợ hãi. Lúc này, nhiều người đi đường đã vội vàng chạy đến giúp đỡ họ.

Các nhân viên cứu hỏa và nhân viên y tế cũng nhanh chóng đến hiện trường để giải cứu Vilarinho và kiểm tra trước khi đưa cô đến bệnh viện. May mắn là Vilarinho không bị thương nặng. Được biết, cô gái bị rách dây chằng khuỷu tay trái và được xuất viện cùng ngày sau khi làm một loạt các xét nghiệm.

Clip: Hố "tử thần" bất ngờ xuất hiện, nuốt chửng cô gái trẻ

Liên quan đến sự việc, trong một tuyên bố, cơ quan cấp nước và xử lý nước thải của chính quyền địa phương cho biết sự cố vỡ cống ngầm cộng với lượng mưa lớn gần đây có thể dẫn đến các vết nứt tại khu vực và gây xói mòn bề mặt.

Quản lý hệ thống thoát nước tại khu vực cho biết sẽ có một cuộc điều tra đầy đủ để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra. Hiện khu vực đã dừng lưu thông.

“Có một cái cây gần đây đã bị chặt bỏ và rễ có thể đã xâm hại đến nền móng của vỉa hè. Còn quá sớm để nói chính xác lý do đằng sau sự cố này, nhưng chúng tôi dự định sẽ có câu trả lời về nguyên nhân gây ra nó”, vị quản lý cho hay.

Tác giả: H.H (TH)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok