Video

Video: Cảnh sát Trung Quốc đánh phụ nữ bế con gây phẫn nộ

Theo tờ Channel News Asia (CNA), hôm 1/9, một cảnh sát Thượng Hải, Trung Quốc đã gây phẫn nộ khi hành hung một phụ nữ đang bế con nhỏ. Em bé bị ngã văng xuống đường khi viên cảnh sát vật mạnh người mẹ xuống đất.

Sĩ quan cảnh sát Thượng Hải đang khống chế người phụ nữ sau khi vật mạnh cô và con nhỏ xuống đất.

Video ghi lại sự việc cho thấy, người phụ nữ bế con nhỏ và sĩ quan cảnh sát cự cãi nhau về khoản tiền phạt đậu xe mặc cho em bé đang khóc thét vì sợ hãi. Sau đó, người phụ nữ dùng tay đẩy người cảnh sát. Sĩ quan cảnh sát cũng không chịu thua, vật mạnh người phụ nữ xuống đất, khiến em bé văng ra khỏi tay mẹ.

Vụ việc đã khiến nhiều người dân hết sức tức giận về cách hành xử thô bạo của sĩ quan cảnh sát.

Ngày hôm sau, cảnh sát Thượng Hải tuyên bố sẽ kỉ luật sĩ quan cảnh sát. Tuyên bố của cảnh sát Thượng Hải cũng giải thích, người phụ nữ đã đẩy và cản trở sĩ quan cảnh sát làm nhiệm vụ. Dù vậy, tuyên bố cũng khẳng định, hành động của sĩ quan cảnh sát là thái quá và không để ý đến sự an toàn của em bé, khiến cả hai mẹ con đều bị thương nhẹ.

Theo Nhật báo Thượng Hải, sĩ quan cảnh sát hành hung hai mẹ con sẽ bị kỉ luật nghiêm. Anh này sẽ không được thăng chức hoặc không được xét tăng lương trong 18 tháng.

Tác giả: PHẠM KHÁNH (Lược dịch)

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok