Thể thao

Vì sao tiền đạo Gordon Rimario chưa thể thi đấu cho HAGL?

Dù đã ký hợp đồng với tiền đạo Gordon Rimario, nhưng ở lượt trận mở màn V.League 2018, HAGL không thể sử dụng chân sút này trong trận đấu với B.Bình Dương. Mới đây lãnh đạo của đội bóng phố Núi đã lên tiếng tiết lộ về thông tin sự việc.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, chuẩn bị cho mùa giải mới 2018, CLB HAGL đã chiêu mộ thành công 2 ngoại binh là Kim Jinseo và Gordon Rimario. Trong đó, tiền đạo Gordon Rimario được kỳ vọng sẽ là người chia lửa cho Công Phượng trên hàng công của HAGL ở mùa giải 2018.

Tuy nhiên, dù Gordon Rimario đã tập luyện với đội bóng phố Núi trong suốt thời gian qua, nhưng trong trận tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà Pleiku tại vòng 1 V.League 2018, HLV Dương Minh Ninh thậm chí không điền tên tiền đạo Gordon Rimario vào danh sách đăng ký thi đấu. Điều này đã khiến người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước đặt ra dấu hỏi lớn.

Tiền đạo Gordon Rimario chưa rõ ngày có thể ra sân thi đấu cho HAGL

Với việc không có Gordon Rimario trong đội hình, Công Phượng cùng các đồng đội ở HAGL đã không thể xuyên thủng khung thành của B.Bình Dương. Kết quả 0-0 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm nay, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng tiết lộ lý do khiến HLV Dương Minh Ninh không thể điền tên Gordon Rimario vào đội hình đăng ký thi đấu của HAGL ở trận đấu vừa qua: “Chúng tôi chưa biết khi nào có thể sử dụng Gordon Rimario. HAGL đã đăng ký cầu thủ này với Ban tổ chức V-League. Tuy nhiên, do thiếu ITC, tức giấy chứng nhận chuyển nhượng cầu thủ nên cậu ấy chưa được phép ra sân”.

Ông Tấn Anh thừa nhận không rõ ngoại binh của HAGL có kịp làm thủ tục để có thể ra sân thi đấu ở vòng 2 V.League 2018 hay không: “Chúng tôi đang rất sốt ruột. Tuy nhiên, cũng chưa biết Rimario có thể có được ITC kịp để đá ở vòng hai V-League 2018 hay không”.

Ở vòng 2 V-League, HAGL sẽ phải tới “chảo lửa” Lạch Tray để làm khách của Hải Phòng, đội đang rất khát điểm sau trận ra quân thất bại 0-1 trên sân của Hà Nội FC. Để chuẩn bị cho trận đấu với Hải Phòng, HAGL dự định sẽ có mặt tại đất Cảng vào ngày 15/3, hai ngày trước khi trận đấu diễn ra.

Theo những thông tin được lãnh đạo HAGL công bố, tiền đạo Gordon Rimario sinh năm 1994, mang quốc tịch Jamaica. Hiện tại tiền đạo trẻ này cũng đang rất sốt ruột bởi thời hạn để HAGL thay đổi ngoại binh vẫn còn. Trong những ngày qua chân sút người Jamaica thường xuyên dậy tập luyện chăm chỉ từ 7h00 hàng ngày để chờ ngày ra mắt.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok