Xe

Vì sao Ford Ranger Wildtrak 2018 bị cắt giảm nhiều trang bị "đỉnh"?

Do rào cản chính sách nên Ford Ranger 2018 về trễ và mới đây phiên bản đỉnh cao nhất Ford Ranger Wildtrak 3.2 AT 4x4 2018 đã được hé lộ với nhiều tính năng bị cắt giảm khiến người tiêu dùng bất ngờ.

Ford Ranger Wildtrak 3.2 AT 4x4 2018 bị cắt giảm nhiều trang bị. Ảnh minh họa

Theo nguồn tin của Báo điện tử Người Đưa Tin, thì phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe bán tải ăn khách Ford Ranger Wildtrak 3.2 AT 4x4 2018 sẽ về đại lý trong tháng 7 tới. Tuy nhiên, nhiều trang bị đã làm tên tên tuổi và doanh số cũng như khẳng định đẳng cấp của một chiếc Pick-up không hề kém cạnh xe sedan đến từ Ford bỗng bị cắt giảm đáng kể. Nếu như đời 2017 được "dát" hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, cảnh báo va chạm bằng âm thanh và hình ảnh, cảnh báo lệch làn và duy trì làn, đèn pha tự động cùng hệ thống kiểm soát áp suất lốp thì sẽ biến mất khỏi đời 2018 sắp bán ra. Điều này khiến nhiều người tiêu dùng hụt hẫng.

Anh N.H.T.T, chủ doanh nghiệp nhập khẩu xe hơi cho biết, "Ford Việt Nam áp giá thấp cho Wildtrak của có cái lý của họ để tiện đường đón hàng "hot" Ranger Raptor lắp động cơ 2.0L. Điều này đồng nghĩa với việc thuế sẽ giảm so với Wildtrak 3.2 AT. Ngoài ra Ranger Raptor thuộc hàng "chiếu trên" so với Wildtrak nên giá bán phải cao hơn nhưng nếu cao quá thì sẽ rất khó được lòng khách Việt. Điều này dẫn tới phải hy sinh một số tính năng, hạ giá thành đời 2018 của Wildtrak".

Sự chênh lệch "option" giữa hai đời xe Ford Ranger Wildtrak.

Tuy nhiên cũng có thông tin cho rằng, lô xe này thuộc bản Thái Lan xuất Philippines, sau đó mới đưa sang Việt Nam chứ không phải phiên bản Wildtrak 3.2 AT 4x4 vốn được lắp riêng phục vụ thị trường Việt. Cùng phiên bản nhưng trang bị có sự thay đổi tuỳ nhu cầu sử dụng và việc đặt hàng của Ford tại từng quốc gia.

Ford Ranger Wildtrak 2018 vẫn sử dụng máy dầu Turbo Diesel 3.2L i5 TDCi 5 xy lanh thẳng hàng, sản sinh 200 mã lực tại 3.000 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại đạt 470 Nm tại 1.750 - 2.500 vòng/phút.

Tác giả: Anh Bằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok