Thể thao

Văn Toàn vươn lên 'top những tay săn bàn'

Với bàn thắng ghi được trong trận gặp Bình Dương, tiền đạo của HAGL đã lọt vào top 3 những tay săn bàn hàng đầu V.League.

Văn Toàn trở thành cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất sau 12 vòng đấu

Tiếp tục ghi bàn ở vòng đấu vừa qua giúp Văn Toàn vươn lên top dẫn đầu khi có được 7 pha lập công, trong khi đó phong độ xuất sắc của bộ đôi Oussou Konan và Rodrigo Dias với tổng cộng 14 bàn thắng đang mang về một vị trí trong top 4 trên bảng xếp hạng cho đội chủ sân Thiên Trường.
3 điểm trọn vẹn cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Viettel sau những màn lội ngược dòng hết sức kịch tính, trong khi đó chiến thắng cũng đã trở lại với CLB TP HCM và CLB Hà Nội sau những màn trình diễn thăng hoa trên sân nhà. Đó là những dấu ấn của vòng 12.

Các cầu thủ Viettel có một chiến thắng quý giá khi có được bàn thắng ở phút bù giờ sau khi tiền vệ đội trưởng Hoàng Minh Tâm của đội chủ nhà đá phản lưới cực kỳ tiếc nuối. Sau trận đấu này HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã ra đi, người thay thế ông có thể là HLV Phan Thanh Hùng, người vừa mới từ chức B.Bình Dương.

Sau trận hòa trước CLB Becamex Bình Dương, CLB HAGL gần như chắc chắn trở thành đội vô địch giai đoạn 1. HLV Kiatisuk chia sẻ: "Trong trận đấu với Becamex Bình Dương, cả 2 đội đều gặp những tình huống may mắn và không may mắn, nhưng đó là bóng đá. Còn đội bóng đã vào được top 3, coi như tôi đã hoàn thành nhiệm vụ, chúng tôi còn 6 trận đấu nữa và sẽ cố gắng hướng về phía trước."

Vượt qua Nam Định với tỉ số 3-2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp mạch thăng hoa của HLV Nguyễn Thành Công. Văn Hiệp, Chevaughn Walsh và Akinade là những cái tên đã lập công cho đội chủ nhà trong trận đấu hấp dẫn, gay cấn.

Văn Toàn vẫn là tay săn bàn lợi hại của HAGL

Bàn thắng duy nhất của Paulo Pinto đã giúp Thanh Hóa tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, trong khi đó Sông Lam Nghệ An tiếp tục ngụp lặn ở vị trí cuối cùng. Đội bóng nỗi danh xứ Nghệ đang ở trong tình trạng báo động.

Tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà, CLB TP HCM đã thi đấu ấn tượng và thắng thuyết phục với tỉ số 3-0. Qua đó vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng.
Còn tại thủ đô, màn trình diễn xuất sắc của bộ đôi ngoại binh Geovanne và Bruno Cunha đã mang lại chiến thắng thuyết phục dành cho CLB Hà Nội trước đội khách Sài Gòn FC. HLV Park đã có thể thở phào.

Xuân Nam của Bình Định sớm lập công cho đội chủ ở đầu hiệp 1. Trần Trung Hiếu cũng có pha làm bàn đẳng cấp cân bằng tỉ số của trận đấu ở hiệp 2 cho Than Quảng Ninh. Một kết quả hoà xứng đáng với những diễn biến trên sân Bình Đình.

Vòng 12 kết thúc với nhiều trận đấu bất ngờ, ấn tượng. Cuộc đua trên top đầu thêm kịch tính khi Viettet chỉ thua HAGL có 3 điểm, trong khi top dưới SLNA vẫn đang "chạm đáy nỗi đau".

Tác giả: Tuấn Ngọc

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

  Từ khóa: săn bàn , văn toàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok