Thể thao

Văn Hậu chấn thương trong trận đấu của Jong Heerenveen

Tin không vui đã đến với người hâm mộ Việt Nam khi Văn Hậu dính chấn thương trong trận đấu của đội trẻ Heerenveen.

Rạng sáng 3/3, đội trẻ Heerenveen (Jong Heerenveen) có trận đấu tiếp theo tại giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ và dự bị để tiếp đón Willem II.

Ở trận này, Văn Hậu tiếp tục được đá chính với nhiều đồng đội quen thuộc. Điều đặc biệt là anh được trả về vị trí hậu vệ trái sở trường trong khi Woudenberg được thử nghiệm đá cặp trung vệ với Høegh. Đội bóng của Văn Hậu khởi đầu tốt với bàn thắng mở tỷ số của Rein Smit ở phút 11.

Văn Hậu chấn thương trong trận đấu của Jong Heerenveen (Ảnh: SC Heerenveen)

Tuy nhiên, điều không may đã đến với Văn Hậu ở phút 15. Cầu thủ sinh năm 1999 thi đấu lăn xả để phá bóng đi hết đường biên ngang, cứu thua cho Jong Heerenveen. Nỗ lực quá sức khiến Văn Hậu bị đau và phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Dù vậy sau ít phút trở lại sân, Văn Hậu đã xin rời sân khi cảm thấy không thể tiếp tục thi đấu. Tuyển thủ Việt Nam phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ mới có thể rời sân trong những bước chân tập tễnh.

Chưa biết rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Văn Hậu gặp phải là như thế nào, nhưng nhìn cách mà hậu vệ trẻ của Việt Nam rời sân khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

Sau khi Văn Hậu rời sân, Jong Heerenveen vẫn chơi tốt và hoàn toàn áp đảo đối thủ để kết thúc trận đấu với chiến thắng 9-1.

Theo lịch thi đấu, đội 1 Heerenveen sẽ có cuộc đọ sức với Ajax vào ngày 7/3 tới. Với chấn thương mới gặp phải, cơ hội để Văn Hậu góp mặt trong danh sách dự bị trận đấu này là không nhiều.

Chấn thương của Văn Hậu sẽ khiến HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng về nhân sự hàng thủ trong trận đấu ĐT Việt Nam gặp Malaysia khi Duy Mạnh cũng đã chấn thương dài hạn./.

Tác giả: Trần Tiến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok