Thể thao

Văn Hậu bắt đầu điều trị chấn thương, nghỉ thi đấu hơn 1 tháng

Hậu vệ cánh trái của CLB Hà Nội Đoàn Văn Hậu đã chính thức có mặt tại trung tâm đào tạo trẻ PVF để bắt đầu quá trình điều trị chấn thương của mình. Cầu thủ 20 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng.

Sau trận thắng 2-1 trước SHB Đà Nẵng ở vòng 21 V.League 2019 trên sân Hòa Xuân, Đoàn Văn Hậu đã dính phải một chấn thương khá phức tạp sau một pha bật nhảy và tiếp đất không chính xác.

Cầu thủ CLB Hà Nội bị tụ dịch khớp gối mức độ nhiều, dịch không trong, khe khớp có nhiều dịch, tập trung nhiều ở vùng trên bánh chè, ngay sau khi di chuyển về Hà Nội sáng 17/8, Văn Hậu đã được đưa đi chụp phim.

Văn Hậu bắt đầu điều trị chấn thương, nghỉ thi đấu hơn 1 tháng - 1

Văn Hậu chính thức điều trị chấn thương tại trung tâm PVF

Đến chiều ngày 18/8, Đoàn Văn Hậu cùng bác sỹ Vũ Thành Luân của CLB Hà Nội đã chính thức di chuyển lên trung tâm đào tạo trẻ PVF để bắt đầu quá trình điều trị của mình.

Tại đây, anh sẽ nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ vị bác sỹ đã quá quen thuộc với cầu thủ Việt Nam thời gian qua, đó chính là ông Choi Ju Young, người được mệnh danh là “thần y” người Hàn Quốc.

Trong chiều ngày 18/8, đích thân HLV Park Hang Seo cũng đã có mặt tại trung tâm PVF để thăm hỏi và động viên hậu vệ trái số 1 đội tuyển Việt Nam. Theo chẩn đoán ban đầu, Đoàn Văn Hậu sẽ phải mất khoảng thời 4-5 tuần mới có thể trở lại sân cỏ thi đấu.

Đây là mất mát cực lớn với không chỉ CLB Hà Nội khi họ sẽ chơi hai trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 mà còn với cả đội tuyển Việt Nam, bởi vào ngày 5/9 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bên cạnh đó, hậu vệ phải Trọng Hoàng của Viettel cũng đã bị chấn thương bắp chân sau trận đấu với Sài Gòn ở vòng 21 V.League 2019 và cần 4 tuần để bình phục.

Không thể có được sự phục vụ của cả hai hậu vệ cánh chơi thành công từ AFF Cup 2018 đến Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo buộc phải tìm những phương án thay thế. Những ứng cử viên đang được nhắm đến là Văn Thanh, Xuân Mạnh, Văn Kiên hay Hồng Duy.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok