Xã hội

Va chạm với xe khách, 2 cô giáo đi xe máy gặp tai nạn thương tâm

Trên địa bàn phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe máy, khiến 1 người tử vong.

Báo Bình Thuận thông tin, vụ tai nạn xảy ra khoảng 8h ngày 13/6, trên đường Xuân Thủy, phường Mũi Né. Thời điểm trên, xe máy mang biển số 86B1-685.20 lưu thông hướng từ Bàu Trắng (Bắc Bình) vào Phan Thiết. Khi đang lưu thông trên đường Xuân Thủy, phường Mũi Né thì không may xảy ra va chạm với xe ôtô khách biển số 62F-000.69 lưu thông chiều ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Bình Thuận.



Theo thông tin ban đầu, xe máy do 2 người phụ nữ điều khiển. Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Nạn nhân tử vong được xác định là chị L.T.V.T (SN 1977).

Tại hiện trường, xe máy bị hư hỏng nặng phần đầu, cụm đèn phía trước của xe khách cũng bị vỡ.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, nhận được tin báo, Công an TP. Phan Thiết đã đến khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.

Hai phương tiện bị hư hỏng sau cú va chạm mạnh. Ảnh: Dân Việt.


Báo Dân Việt đưa tin, cả 2 nạn nhân đều là giáo viên dạy THPT tại một ngôi trường ở huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Thời điểm gặp nạn, 2 cô giáo trên đường vào Phan Thiết để thăm đồng nghiệp.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Tác giả: Bảo An (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok