Trong tỉnh

Ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gần 42,6 tỷ đồng

Uỷ ban MTTQ tỉnh Thanh Hoá cho biết, để chia sẻ với đồng bào vùng bị lũ miền Bắc, tỉnh Thanh Hoá đã kêu gọi, vận động ủng hộ nhằm khắc phục thiệt hại cho người dân vùng bị sạt lở và lũ lụt trong cơn bão số 3. Đến nay, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh đã quyên góp, chung tay ủng hộ được gần 42,6 tỷ đồng.

TP Sầm Sơn ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 là 3,85 tỷ đồng. Ảnh: TP Sầm Sơn


Thông tin từ Uỷ ban MTTQ Thanh Hoá, đến sáng nay (21/9), Uỷ ban MTTQ tỉnh Thanh Hoá đã tiếp nhận gần 42,6 tỷ đồng ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn toàn tỉnh.

Một số địa phương có số tiền ủng hộ nhiều như: Thị xã Nghi Sơn 5,5 tỷ đồng; huyện Quảng Xương 5 tỷ đồng; TP Sầm Sơn 3,85 tỷ đồng; TP Thanh Hóa 3 tỷ đồng; huyện Yên Định (2 lần) 3 tỷ đồng; huyện Nông Cống (2 lần) 2,5 tỷ đồng; huyện Như Thanh hơn 2,34 tỷ đồng; huyện Cẩm Thủy hơn 2 tỷ đồng...

Thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Bắc 5,5 tỷ đồng. Ảnh: Thị xã Nghi Sơn


Bên cạnh việc ủng hộ tiền mặt, nhiều doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, nhóm thiện nguyện và cá nhân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa còn quyên góp hiện vật và có nhiều hoạt động hỗ trợ kịp thời các địa phương bị bị lũ lụt khắc phục hậu quả.

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Thanh Tra

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok