Thể thao

'U23 Việt Nam yếu hơn, không gặp áp lực trước U23 Hàn Quốc'

Tiền vệ Văn Trường cho rằng U23 Việt Nam sẽ so tài với U23 Hàn Quốc với tâm lý thoải mái, bởi xác định tinh thần ở cửa dưới so với đối thủ.

"U23 Hàn Quốc rất mạnh, nhưng chúng tôi không bị áp lực tâm lý, vì xác định tinh thần là mình yếu hơn, nên cứ thoải mái chơi tốt nhất có thể. Quan trọng là lúc này cả đội đều ổn, không có vấn đề gì về sức khoẻ. Chúng tôi chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho trận đấu tiếp theo", tiền vệ Nguyễn Văn Trường chia sẻ trước buổi tập chiều 4/6 của U23 Việt Nam.

Sau trận hòa U23 Thái Lan, U23 Việt Nam có 1 ngày để hồi phục thể lực, trước khi bước vào buổi tập chiến thuật tổng duyệt cho trận gặp U23 Hàn Quốc. HLV Gong Oh-kyun tiếp tục duy trì nguồn năng lượng tích cực đến các học trò, với bầu không khí hứng khởi trên sân tập và tinh thần lạc quan hướng tới kết quả tốt nhất.

Tiền vệ Nguyễn Văn Trường.


Về tương quan lực lượng, U23 Việt Nam khó so sánh được với U23 Hàn Quốc, vốn đang được đánh giá là ứng cử viên ngôi địch. Dù vậy, bóng đá luôn ẩn chứa bất ngờ.

Sự chuẩn bị nghiêm túc và có chiều sâu về chuyên môn của ban huấn luyện, đặc biệt là kinh nghiệm và sự hiểu biết của HLV Gong Oh-kyun về bóng đá Hàn Quốc, là cơ hội để U23 Việt Nam hướng tới mục tiêu có điểm ở trận này.

"Ban huấn luyện sẽ lên chiến thuật, và nhiệm vụ của cầu thủ là theo sát chiến thuật đó, cứ thế thực hiện", Văn Trường nhấn mạnh.

Cầu thủ 18 tuổi cũng háo hức trước viễn cảnh được đối đầu Lee Kang-in - thần đồng bóng đá Hàn Quốc. Ở trận gặp U23 Malaysia, Lee Kang-in ghi dấu ấn trong 2 bàn thắng của U23 Hàn Quốc. Tiền vệ sinh năm 2001 đã có 3 năm chơi bóng ở LaLiga và là ngôi sao sáng giá nhất ở giải U23 châu Á năm nay.

U23 Việt Nam có tâm lý thoải mái.


"Tôi háo hức đối đầu Lee. Cầu thủ này có kỹ thuật cá nhân và tầm quan sát rất tốt. Tôi và toàn đội sẽ phải cẩn trọng, nhưng tôi nghĩ điều quan trọng nhất là bản thân mỗi chúng tôi cần giữ tâm thế thoải mái", Văn Trường khẳng định.

Trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc diễn ra lúc 20h tối nay 5/6, VTC News tường thuật trực tiếp diễn biến cuộc so tài, mời các bạn chú ý đón xem.


Tác giả: HỒNG NAM

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: U23 Hàn Quốc , U23 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok