Đẹp

Tuyệt chiêu giảm cân siêu tốc cho dân văn phòng

Giảm cân cho dân văn phòng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Đừng bỏ qua những bí quyết ''nhỏ nhưng có võ'' để lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Tự mang theo đồ ăn trưa đến chỗ làm là cách giảm cân an toàn và hiệu quả cho dân văn phòng - Ảnh: minh họa

Tự mang theo đồ ăn trưa đến chỗ làm

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh và tránh ăn phải những đồ ăn nhiều dầu mỡ và không an toàn cho quá trình giảm cân của bạn thì bạn nên chăm chỉ chuẩn bị đồ ăn mang đi từ nhà. Làm cách này bạn sẽ có khẩu phần ăn an toàn, không sợ nhiều chất béo và tự mình kiểm soát được thực đơn và lượng calo của mình, tránh tình trạng ăn nhiều.

Ngồi thẳng lưng khi làm việc

Đa số dân văn phòng làm việc thường ngồi một chỗ và đây là điều kiện tích tụ mỡ ở bụng và quá trình tăng cân diễn ra nhanh nhất. Đó là lý do mà nhiều người làm việc trong văn phòng hay bị béo bụng.

Để giảm cân nhanh chóng cũng như giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn nên ngồi ngay ngắn, thẳng lưng khi làm việc, ngồi đúng tư thế. Trong quá trình ngồi thẳng lưng, bạn cũng nên hóp bụng sẽ khiến cố định vùng bụng, không bị phì ra rồi tạo khuôn vòng bụng béo phì. Hơn nữa, việc ngồi thẳng lưng khi làm việc còn giúp bạn đỡ mỏi lưng hoặc ảnh hưởng đến phần xương cột sống.

Nhai kẹo cao su trong giờ làm việc

Điều này sẽ giúp bạn tỉnh táo, giảm căng thẳng và hạn chế tiết hormone stress gây tích mỡ ở vùng bụng và eo. Vì vậy, nhai kẹo cao su chính là một tuyệt chiêu giảm cân siêu tốc cho dân văn phòng.

Uống nhiều nước

Uống đủ nước luôn là chiêu thức được chị em lựa chọn trong chiến dịch giảm cân nhanh. Nước là thức uống tốt nhất có hàm lượng calo thấp và lợi ích sức khỏe cao. Uống nước nhiều sẽ giúp chị em kiểm soát lượng thức ăn của bạn và cải thiện hệ tiêu hóa.

Sử dụng nước trà xanh vào giữa buổi chiều giúp giảm cân nhanh hơn

Có rất nhiều thức uống để giảm cân, thay vì uống các chất béo, nhiều tinh bột thì bạn nên chọn cho mình ly trà xanh nguyên chất để uống. Theo đó, vào giữa buổi chiều, bạn nên bổ sung cho mình một ly nước trà xanh, vì khoa học đã chứng minh trà xanh có tác dụng giảm cân cực nhanh đặc biệt là đánh tan mỡ bụng, tránh nạp lượng calo và chất béo không cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, trà xanh có những hoạt chất chống oxy hóa giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa cho làn da và cơ thể.

Sử dụng cầu thang bộ thay vì đi thang máy

Nếu bạn thực sự muốn giảm cân tại nơi làm việc thì đây là điều nên làm. Leo cầu thang bộ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn, tương đương với đi bộ.

Đi bộ 2 phút mỗi giờ tại chỗ làm việc

Đừng đi bộ trong 20 giây, thay vì vậy, bạn hãy đi bộ trong văn phòng và nói chuyện với đồng nghiệp của bạn trong vài phút.

Tác giả: Lam An (TH)

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok