Thể thao

Tuyển Việt Nam sang UAE đấu Malaysia, Indonesia

AFC quyết định chọn UAE là nơi đăng cai các trận còn lại của bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo thông báo mới nhất của AFC, UAE được chọn là nơi đăng cai các trận còn lại của bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Việc UAE là chủ nhà là kết quả không gây bất ngờ với thầy trò HLV Park Hang Seo khi quốc gia này đáp ứng được đầy đủ các điều kiện của AFC đưa ra.

Trước đó, UAE cùng Thái Lan cùng chạy đua đăng cai vòng loại World Cup 2022, tuy nhiên Thái Lan gặp bất lợi vì khó khăn về tài chính cũng như việc chưa hoàn toàn kiểm soát được dịch Covid-19.

AFC thông báo địa điểm tổ chức các bảng đấu tại vòng loại World Cup 2022
Như vậy, tuyển Việt Nam và các đối thủ ở bảng G đã biết rõ địa điểm thi đấu ở những trận còn lại. HLV Park Hang Seo cũng sớm nhận định UAE là nơi tổ chức bảng G, vì thế đã sớm làm việc với VFF để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Theo đề xuất của HLV Park Hang Seo, tuyển Việt Nam cần được tập huấn ở địa điểm có thời tiết gần giống với UAE nhằm giúp các cầu thủ có sự thích nghi nhanh. Vào thời điểm tháng 6, nhiệt độ tại UAE có thể lên tới hơn 40 độ C.

Tuyển Việt Nam quyết lấy vé đi tiếp

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G, với 11 điểm. Mục tiêu trong 3 trận đấu tới của Quang Hải và các đồng đội là giành 6 điểm, qua đó lấy vé đi tiếp vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam có 2 đợt tập trung trước khi sang UAE. Một thuận lợi với HLV Park Hang Seo là việc vòng bảng AFC Champions League vừa được dời tới cuối tháng 6, giúp tuyển Việt Nam có đầy đủ lực lượng và các trụ cột ở CLB Viettel như Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải... không bị quá tải.

Tác giả: Huy Phong

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: tuyển Việt Nam , UAE , Malaysia , indonesia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok