Thể thao

Tuyển thủ U23 Việt Nam của Thanh Hóa lỡ cơ hội tham dự Asiad 2018

Aisad 2018 còn hơn 2 tháng nữa mới khởi tranh nhưng với tuyển thủ U23 Việt Nam của Thanh Hóa là Lê Thanh Bình thì cơ hội tham dự giải đấu này đã chính thức khép lại bởi chấn thương.

Theo đó, trong trận tứ kết lượt về Cúp quốc gia 2018 với Bình Phước tiền đạo Lê Thanh Bình của Thanh Hóa đã không may gặp chấn thương nặng ở cổ chân. Sau khi được chụp chiếu và thăm khám, các bác sỹ kết luận, chân sút trẻ của Thanh Hóa bị rách gân giữa xương mác, cần phải phẫu thuật để mới có thể sớm thi đấu trở lại.

Thanh Bình phải nghỉ thi đấu 3 tháng sau ca phẫu thuật

Với mục tiêu dành cho tuyển thủ U23 Việt Nam điều kiện chăm sóc tốt nhất, CLB Thanh Hóa đã đưa Thanh Bình sang Singapore kiểm tra và tiến hành phẫu thuật vào ngày 4/6 vừa qua. Theo chia sẻ của tiền đạo U23 Việt Nam, ca phẫu thuật của anh tại đảo quốc Sư tử đã thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, để có thể trở lại sân cỏ, Thanh Bình cần phải mất 3 tháng dưỡng thương. Điều đó cũng đồng nghĩa, anh sẽ không kịp hồi phục tham dự ASIAD 2018 vào tháng 8 tới tại Indonesia. Trong sự nghiệp của mình tiền đạo trẻ của đội Thanh Hóa từng là "gương mặt thân quen" của U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura và Nguyễn Hữu Thắng, nhưng không còn được triệu tập khi HLV Park Hang-seo lên nắm quyền.

Không chỉ bỏ lỡ Asiad 2018, Thanh Bình cũng gần như sớm nói lời chia tay với đấu trường V.League 2018 khi mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút. Ngoài chấn thương nặng của Thanh Bình, mới đây HLV Nguyễn Đức Thắng và ban lãnh đạo của Thanh Hóa cũng đã đưa ra quyết định bất ngờ khi sớm nói lời chia tay với 4 cầu thủ quan trọng là Mai Tiến Thành, Văn Bình, Quốc Phương và Van Bakel.

Theo kế hoạch, đội bóng xứ Thanh sẽ có thêm những sự bổ sung lực lượng trong giai đoạn giữa mùa giải để có thể cạnh tranh một vị trí cao trên bảng xếp hạng. Hiện đội bóng xứ Thanh đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng sau 11 vòng đấu và khoảng cách với đội đầu bảng Hà Nội FC đang là 16 điểm. Điều này khiến thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng rất khó để có thể vượt qua đội bóng thủ đô trong cuộc đua vô địch giải đấu năm nay. Giấc mơ vô địch V.League của Thanh Hóa nhiều khả năng sẽ phải chờ thêm ít nhất 1 mùa giải nữa để có thể trở thành hiện thực.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok