Thể thao

Tuyển Indonesia tập trên sân Mỹ Đình, cầu thủ lắc đầu chê mặt sân

Mặc dù đến Hà Nội bằng chuyên cơ và đến sớm hơn đội tuyển Việt Nam, nhưng đội tuyển Indonesia cũng chỉ có một buổi tập duy nhất vào tối nay (8-1) để làm quen sân thi đấu, đồng thời chuẩn bị cho trận đấu sau khi hòa 0-0 ở lượt đi tại Jakarta.

Lý do là thầy trò HLV Shin Tae Yong đến Hà Nội cũng vào buổi chiều tối, không thể ra sân tập luyện được nữa. Dù vậy, việc có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn đội tuyển Việt Nam cũng là một lợi thế cho Indonesia.

Do chỉ có một buổi tập duy nhất, nên HLV Shin Tae Yong tận dụng tối đa buổi tập nhằm giúp các học trò có sự chuẩn bị tốt nhất. Mục tiêu của đội tuyển Indonesia là cố gắng ghi bàn và giành kết quả tốt trước Việt Nam, qua đó giành vé vào bán kết.

Mặt sân Mỹ Đình bị lún. (Ảnh: Dân trí)



Ở phần đầu buổi tập, nhiều thành viên đội tuyển Indonesia liên tục có động tác dẫm lên mặt cỏ. Một số cầu thủ đã lắc đầu khi chất lượng mặt sân Mỹ Đình không đảm bảo chất lượng.

Tiền vệ Marc Klok thậm chí đã nói với giới truyền thông có mặt trên sân rằng anh không nghĩ mặt sân Mỹ Đình lại tệ như vậy, khác xa với những lần mà cầu thủ này từng sang Việt Nam làm khách trong quá khứ.

HLV Shin Tae Yong là người đặc biệt quan tâm đến mặt cỏ của sân vận động Mỹ Đình. Trong khi các học trò khởi động, nhà cầm quân người Hàn Quốc đi một vòng sân để kiểm tra.

So với sân nhà Gelora Bung Karno tại Jakarta, mặt cỏ sân Mỹ Đình thua kém rất nhiều. Việc các cầu thủ phải thi đấu trên mặt sân như này rất dễ xảy ra chấn thương.

HLV Shin yêu cầu các học trò có sự tập trung cao độ trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 gặp đội tuyển Việt Nam.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok