Trong tỉnh

Tưởng bắt cóc trẻ em, người đàn ông bị dân Thanh Hoá đánh bầm dập

Bị tưởng nhầm là bắt cóc trẻ em, người đàn ông bị dân Thanh Hoá đánh bầm dập nhưng chân tướng sự thật không hoàn toàn như thông tin được đăng tải trên MXH.

Mới đây trên MXH Facebook, nickname Đ.Th. đăng tải thông tin xuất hiện người đàn ông bắt cóc trẻ em tại xã Xuân Cao, huyện Thường Xuân khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể, nickname D.Th. có viết: “Bắt cóc trẻ em. Vụ việc xảy ra khoảng 17h, tại làng Kha thôn Xuân Minh, Xuân Cao, Thường Xuân, Thanh Hóa. Theo thông tin ban đầu đối tượng khai nhận đối tượng Vĩnh Phúc, mang danh nghĩa đi bán áo mưa”.

Kèm theo dòng thông tin D.Th còn đăng tải hình ảnh một người đàn ông được cho là bắt cóc trẻ em ngồi tại bàn làm việc của trụ sở UBND xã Xuân Cao với nhiều vết thương bầm dập trên mặt do bị đánh đập, hình ảnh nhiều người dân hiếu kỳ, tập trung đông tại đây để theo dõi thông tin và quá trình xử lý của cơ quan chức năng.

Sau khi bài viết của D.Th. được đăng tải thu hút sự chú ý của CĐM. Phần lớn các bình luận đều tỏ ra hoang mang, lo lắng sự an toàn của con em mình. Nhiều ý kiến tỏ ra phẫn nộ, dùng lời lẽ khiếm nhã, nhục mạ người đàn ông này và đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi bắt cóc trẻ em.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của một lãnh đạo Công an huyện Thường Xuân cho biết, thông tin người đàn ông bắt cóc trẻ em là không đúng sự thật. Công an đang lấy lời khai của các bên, thu thập chứng cứ, xác minh sự việc theo hướng vụ việc gây thương tích.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Thường Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ. Từ vụ việc trên, nhiều người đưa ra quan điểm rằng việc kiểm chứng thông tin trước khi đưa lên MXH là điều cần thiết. Tránh việc đưa thông tin sai lệch ảnh hưởng tới dư luận.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok