Video

Túi đựng thi hài rơi khỏi xe tang giữa phố

Người đi đường hốt hoảng khi chiếc cáng có túi đựng thi thể rơi ra khỏi cốp xe, trượt một đoạn giữa ngã tư ở New Zealand.

Theo Caters News Agency, đoạn video do một tài xế dùng điện thoại quay lại tại ngã tư giao giữa đường Sandringham và Balmoral ở thành phố Auckland, New Zealand, hôm 6/12.

Video cho thấy chiếc xe tang màu đen đang đi thì phải dừng lại bên đường, cốp bật hẳn lên. Phía sau xe, một cái cáng chở thi thể người chết đặt trong túi đựng xác, đang trượt trên đường. Người quay phim kể anh nghe một tiếng động lớn vang lên rồi thấy cái cáng trên rơi từ trên xe tang xuống.

"Tôi thấy hơi sốc. Sau tiếng động lớn, tôi quay lại và thấy cái cáng với thi thể kia đang trượt giữa ngã tư", anh kể lại.

Một nhân viên tại trạm xăng gần đó cũng cho biết lúc nhìn ra, anh thấy người lái xe tang bước ra, đi về phía cái cáng, dựng lên rồi đẩy vào cốp. Anh tin trên cáng khi đó là thi thể một người được bọc trong túi, đồng thời mô tả cảnh tượng này quả là "điên rồ".

Tuy nhiên, Craig Little, giám đốc điều hành Công ty mai táng Davis, khẳng định không có thi thể người chết nào trên chiếc cáng trượt trong đoạn video trên.

"Chúng tôi có đặt một chiếc gối lên trên cáng để đỡ phần đầu và cuối cáng là một thanh kim loại nên nhìn qua trông giống như chân người", Little nói. Anh cho biết người lái xe tang khi đó đang quay trở về nhà tang lễ trên đường Dominion và không đóng cốp cẩn thận trước khi lái đi nên chiếc cáng mới bị trượt ra ngoài.

Hiệp hội các giám đốc nhà tang lễ New Zealand nhận định sự việc này là "một sai lầm hiếm gặp" và đang điều tra làm rõ.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: thi hài , xác chết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok