Thể thao

Tuấn Hải lập công, đội tuyển Việt Nam thắng dễ đàn em U23

Trận đấu tập nội bộ giữa đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam có kết quả không bất ngờ, khi đội được đánh giá cao hơn giành chiến thắng 2-0.

Chuẩn bị cho trận gặp Oman và Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam có trận đấu tập nội bộ với các đàn em ở U23 Việt Nam. Thông qua trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ đánh giá phong độ các cầu thủ, đồng thời có một số thử nghiệm nhân tố mới.

Đối với U23 Việt Nam, đây cũng được xem là trận đấu "tổng duyệt" trước khi lên đường sang UAE để dự Dubai Cup 2022. Vì thế, các cầu thủ trẻ rất nỗ lực, quyết tâm ghi điểm với ban huấn luyện.

Do trình độ chênh lệnh, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0, trong đó có một tình huống đá phản lưới nhà của cầu thủ U23 và một bàn thắng của tiền đạo Tuấn Hải.

Tuấn Hải ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam.

Liên quan tới đội tuyển Việt Nam, dịch Covid-19 tiếp tục gây ảnh hưởng tới sự ổn định về lực lượng của đội. Mới đây, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh mắc Covid-19, buộc phải thực hiện cách ly theo quy định.

Trước đó, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cũng trở thành F0, nên dẫn đến số lượng thủ môn của đội tuyển tính cho đến thời điểm hiện tại chỉ còn hai người, gồm Trần Nguyên Mạnh và Vũ Tuyên Quang.

Vì vậy, để đảm bảo các phương án dự phòng cho vị trí trấn giữ khung thành của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung thủ thành Bùi Tấn Trường.

Ở đợt tập trung lần này, chưa kể đến các trường hợp chấn thương, chỉ tính riêng các cầu thủ mắc Covid-19, đội tuyển Việt Nam đã không có sự phục vụ của các cầu thủ gồm: Phạm Xuân Mạnh, Tô Văn Vũ, Đào Văn Nam, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Tuấn Mạnh.

HLV Park Hang Seo hy vọng đội tuyển sẽ không phát sinh thêm ca nhiễm nào khác để có được lực lượng đủ mạnh cho cuộc tiếp đón Oman, diễn ra vào tối ngày 24/3 trên SVĐ Mỹ Đình.

Tác giả: An An

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok