Xã hội

Từ Nghệ An ra Thanh Hóa săn ong, nam thanh niên được phát hiện chết trong rừng

Sau nhiều ngày tìm kiếm, thi thể nam thanh niên từ Nghệ An ra Thanh Hóa săn ong đã được lực lượng chức năng tìm thấy trong rừng, thi thể đang trong quá trình phân hủy

Ngày 22-9, một lãnh đạo UBND xã Thanh Tân, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa cho biết lực lượng chức năng vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên ở trong rừng, thuộc địa phận thôn Thanh Vinh, xã Thanh Tân.

Hình ảnh anh V.V.N. được người thân chia sẻ lên mạng để tìm kiếm anh những ngày qua

Thi thể được xác định đã tử vong từ nhiều ngày trước và đã bắt đầu phân hủy. Bước đầu qua kiểm tra, xác minh xác định thi thể đó là anh V.V.N. (SN 1999; ngụ Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An), người mất tích từ nhiều ngày trước khi đi vào rừng săn bắt ong.

Trước đó, theo trình báo của gia đình, sáng 14-9, anh V.V.N. điều khiển xe máy BKS: 37X4 - 64xx, chở theo một thùng xốp màu trắng và một ba lô màu xanh sẫm, từ nhà đến khu vực huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa để săn ong.

Chiếc xe máy và đồ nghề săn ong của của anh V.V.N. được tìm thấy gần vị trí phát hiện thi thể anh tại thôn Thanh Vinh

Tới tối, không thấy con về, gia đình lo lắng nên đã trình báo cơ quan chức năng. Chính quyền xã Nghĩa Lợi đã huy động hàng chục người phối hợp với lực lượng chức năng xã Thanh Tân, huyện Như Thanh tìm kiếm khắp cánh rừng rộng gần 1.000 ha nhưng vẫn không thấy tung tích anh N..

Đến sáng 22-9, một người dân thôn Thanh Vinh khi đi lên đồi keo của gia đình thì tá hỏa phát hiện nam thanh niên này chết trong rừng. Lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy chiếc xe máy cách hiện trường khoảng 100 m.

Tác giả: T.Minh-Đ.Ngọc

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok