Pháp luật

'Tú bà' 23 tuổi điều phối cả trăm 'gái gọi' ở Bình Dương

Nguyên sử dụng tài khoản Zalo có tên "Cô Kim" cùng một số đối tượng khác lập ra 2 nhóm hội trên Zalo là "Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một" và "Hội Gái Xinh" với tổng số thành viên là hơn 250 người để hoạt động điều phối "gái gọi" phục vụ rót bia và bán dâm khi có yêu cầu.

Các đối tượng bị bắt quả tang có hành vi mua, bán dâm tại nhà nghỉ Anh Thư.


Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương, khoảng 22h ngày 14/1, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các lực lượng liên quan bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Anh Thư (phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một), bắt quả tang tại 2 phòng có 2 cặp nam, nữ đang mua bán dâm.

Các đối tượng khai thực hiện hành vi mua, bán dâm qua sự môi giới của một người phụ nữ tên Nguyễn Thị Kim Nguyên (sinh năm 1997, đăng ký thường trú huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang).

Công an đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Thị Kim Nguyên.

Tại cơ quan điều tra, Nguyên khai khoảng từ tháng 2/2019 đến nay, Nguyên sử dụng tài khoản Zalo có tên "Cô Kim" cùng một số đối tượng khác lập ra 2 nhóm hội trên Zalo là "Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một" và "Hội Gái Xinh" với tổng số thành viên là hơn 250 người để hoạt động điều phối gái gọi phục vụ rót bia và bán dâm.

Nguyễn Thị Kim Nguyên


Khi khách có yêu cầu, Nguyên sẽ gửi thông tin lên 2 nhóm, hội nói trên để các cô gái trong nhóm gửi hình ảnh cá nhân để Nguyên gửi cho khách lựa chọn. Thỏa thuận giá xong với khácn, Nguyên sẽ báo địa điểm số phòng nhà nghỉ, khách sạn và làm trung gian cho người bán dâm và người mua dâm gặp nhau.
Giá một lần "đi khách" 2-4 triệu đồng, Nguyên được hưởng 500.000 đồng từ gái bán dâm.
Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Bình Dương

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

  Từ khóa: tú bà , gái gọi , Bình Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok