Pháp luật

Truy sát cha người yêu, nam thanh niên bị khởi tố

Níu kéo tình cảm bất thành, Nhân đột nhập vào nhà rồi chém cha người yêu nhiều nhát.

Bị can Trần Văn Nhân. Ảnh: Công an cung cấp.


Ngày 21/4, Công an Hòa Vang, TP Đà Nẵng, khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Nhân (38 tuổi, quê ở Nghi Sơn, Thanh Hóa) về tội Giết người.

The điều tra ban đầu, tháng 7/2020, Nhân và chị T. (29 tuổi, trú huyện Hòa Vang) nảy sinh tình cảm yêu đương. Thấy không hợp nên đầu tháng 4 vừa qua, chị T. nhắn tin chia tay Nhân. Tuy nhiên, bị can không đồng ý, cố níu kéo nhưng không được.

Tối 8/4, Nhân gọi điện dọa giết cả nhà chị T. để người yêu từ bỏ việc chia tay. Nhưng chị T. vẫn quyết định chấm dứt tình cảm nên bị can điều khiển xe máy từ Quảng Ngãi ra Đà Nẵng tìm người yêu.

Gọi 3 cuộc điện thoại nhưng chị T. không nghe, Nhân trèo qua hàng rào để vào bên trong. Ông E. (56 tuổi, cha của chị T.) phát hiện Nhân đột nhập vào nhà nên kêu la. Lập tức, bị can chém nhiều nhát vào người khiến ông E. ngã xuống nền nhà.

Sau đó, Nhân tiếp tục chém cha người yêu. Khi nạn nhân vùng dậy bỏ chạy, Nhân đạp mạnh cửa phòng ngủ để tìm chị T. nhưng không thấy.

Chiều 9/4, Công an huyện Hòa Vang đã bắt giữ được Nhân khi người này đang lẩn trốn tại nhà nghỉ gần Bến xe trung TP Đà Nẵng.

Tác giả: Nguyên Vũ

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok