Trong nước

"Trường Sa xin đến một lần": Dạt dào cảm xúc trong từng bức ảnh

Triển lãm ảnh kể về câu chuyện xúc động của hơn 200 đại biểu đoàn công tác số 8 trong hải trình đến Trường Sa và Nhà giàn DK1/11 vào tháng 5/2017.

Một số bức ảnh tại triển lãm:

Nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2017), Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội tổ chức Triển lãm ảnh với tựa đề “Trường Sa xin đến một lần”.Có hơn 70 kiều bào Việt Nam ở nước ngoài trở về từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ có dịp được gặp gỡ, giao lưu với những người con kiên trung của Tổ quốc nơi đầu sóng ngọn gió. Triển lãm trưng bày hơn 70 tác phẩm ảnh.

Triển lãm “Trường Sa xin đến một lần” trưng bày 50 tác phẩm nhiếp ảnh, là câu chuyện kể về hải trình với mạch cảm xúc của hơn 200 đại biểu Đoàn công tác số 8 ra thăm Trường Sa.

Triển lãm cũng là dịp để người xem, nhất là các bạn trẻ có cơ hội hiểu thêm về Trường Sa, về cuộc sống và công việc của những chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Phút chia tay.

Triển lãm “Trường Sa xin đến một lần” là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm tri ân, động viên các chiến sĩ, nhân dân đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Được biết, Triển lãm “Trường Sa xin đến một lần” được bắt đầu từ ngày 10/10 đến hết ngày 20/10.

Tác giả: Lan Anh - Vũ Luyện

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok