Trong tỉnh

Trưởng phòng của Cục thuế Thanh Hóa nhảy cầu tự tử

Tối ngày 19/4, ông Lê Đăng Giang, Trưởng phòng Thanh tra - Kiểm tra 3 Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã nhảy cầu xuống sông Mã, nghi là tự tử.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h15 ngày 19/4, tại khu vực cầu Nguyệt Viên, bắc qua sông Mã, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Thời điểm trên, người dân đi đường nhìn thấy một chiếc xe máy dựng giữa cầu nhưng không có chủ nhân.

Người dân kiểm tra và phát hiện còn có thêm giấy tờ cá nhân, điện thoại và một lá thư tuyệt mệnh để lại. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tỉnh Thanh Hóa điều cán bộ, chiến sĩ và phương tiện đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân nghi nhảy cầu tự tử.

Thiếu tá Lê Trọng Tài - Trưởng phòng Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, công an Thanh Hóa cho biết, đến 23h30 lực lượng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nhưng nước dâng cao gặp nhiều khó khăn.

Đến 23h30 công tác tìm kiếm vẫn được triển khai.

"Sau khi nhận được tim báo, chúng tôi đã điều lực lượng cán bộ, chiến sĩ, cùng phương tiện đến hiện trường tiến hành tìm kiếm người mất tích. Tuy nhiên, nước thủy triều dâng việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.", thiếu tá Tài cho biết.

Theo xác minh ban đầu, nạn nhân nhảy cầu là nam giới, tên Lê Đăng Giang (48 tuổi, trú TP Thanh Hóa). Ông Giang là Trưởng phòng Thanh tra - Kiểm tra 3 Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa. Lý do tự tử được ông này ghi trong thư tuyệt mệnh là mắc bệnh hiểm nghèo./.

Tác giả: Sỹ Đức

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok