Xã hội

Trước lúc chết bên đường, 2 thanh niên ở Đắk Lắk có đánh nhau

Toàn cùng Hải xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau với nhóm thanh niên ở trung tâm xã Ea Kly. Khi về, hai thanh niên này đi xe với tốc độ cao nên ngã đập đầu xuống đường dẫn đến tử vong.

Sáng 6/8, đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra đã kết luận nguyên nhân khiến 2 thanh niên tử vong tại thôn 10A (xã Ea Kly, huyện Krông Pắk) hôm 5/8 là do tai nạn giao thông.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Nguyễn Sỹ Toàn (17 tuổi) và Nguyễn Xuân Thanh Hải (18 tuổi), cùng ngụ xã Ea Kly, huyện Krông Pắk.

Theo đại tá Văn, tối 4/8, Toàn cùng Hải xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau với nhóm thanh niên ở trung tâm xã Ea Kly. Khi về, hai thanh niên này đi xe với tốc độ cao nên ngã đập đầu xuống đường dẫn đến tử vong.

Hiện trường hai thanh niên tử vong. Ảnh: Trần Lộc.

“Qua khám nghiệm pháp y, cơ quan chức năng kết luận hai thanh niên trên tử vong là do tai nạn giao thông, không phải vì đánh nhau”, đại tá Văn nói.

Truớc đó, sáng 5/8, người dân đi tập thể dục thì phát hiện hai thanh niên tử vong nằm cách nhau khoảng 10 m bên đường ở thôn 10A, xã Ea Kly, huyện Krông Pắk.

Tại hiện trường, hai nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, trên đầu có nhiều vết thương. Ngoài ra, xe máy của nạn nhân cũng bị bể một số bộ phận ở đầu và đuôi.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Trần Lộc.

Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra phát hiện bên cạnh bức tường của một người dân có nhiều vết máu. Tường lưới bị ngoại lực tác động gây gãy đổ.

Theo người nhà nạn nhân, tối 4/8, Hải và Toàn xin gia đình đi uống cà phê cùng một số người bạn. Đến sáng nay, gia đình nhận được tin hai thanh niên tử vong.

Tác giả: Tây Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: nam thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok