Giải trí

Trung Dũng nói 'vỗ mông' đồng nghiệp là giỡn nhau?

Trung Dũng hé lộ: "Nói thật chúng tôi còn ngủ chung phòng khách sạn hay bá vai, cặp cổ, vỗ mông giỡn nhau cũng chẳng sao...

Mối quan hệ của cặp đôi diễn viên đang được chú ý nhất nhì hiện nay là Trung Dũng và Thúy Ngân, hai diễn viên chính của "Gạo nếp gạo tẻ" khiến nhiều người thắc mắc. Cách đây không lâu, cả hai từng bị bắt gặp nắm tay nhau đầy tình cảm khi xuất hiện ở sân bay.

Trung Dũng từng một lần hôn nhân đổ vỡ trong khi Thúy Ngân khá bí ẩn chuyện đời tư. Mới đây, nam diễn viên có nhiều tin đồn tình ái này đã chia sẻ về mối quan hệ của hai người.

Anh thấy chuyện mình bị đồn phim giả tình thật với bạn diễn rất bình thường. Bởi lẽ cả hai đều là người độc thân, đóng phim chung cả năm trời và anh cũng thường xuyên đưa bạn diễn về nhà.

Thậm chí, Trung Dũng còn hé lộ: "Nói thật chúng tôi còn ngủ chung phòng khách sạn hay bá vai, cặp cổ, vỗ mông giỡn nhau cũng chẳng sao, đó là chuyện bình thường vì quá thân thiết".

Trung Dũng cho biết chuyện yêu Thúy Ngân hay không thì anh chưa trả lời nhưng thương trên mức tình bạn thì có. Bởi theo Trung Dũng, hai người có nhiều điểm và sở thích giống nhau. Cái gì Thúy Ngân cũng tin tưởng anh từ trả lời báo chí tới nhận các show quảng cáo.

Những gì Trung Dũng chia sẻ không khiến nhiều người bất ngờ vì những chuyện phim giả tình thật vốn không xa lạ với công chúng. Cái đáng chú ý là việc "vỗ mông, cặp cổ" mà nam diễn viên chia sẻ khiến nhiều người liên tưởng tới Phạm Anh Khoa trước đó.

Trong lần trả lời duy nhất sau ồn ào với Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa từng khiến công chúng ồn ào khi nói về chuyện của mình.

Phạm Anh Khoa mô tả công việc của nghệ sĩ rất đặc thù như làm việc khuya, những đụng chạm trong hậu trường như vỗ mông, vỗ vai nhau "là chuyện bình thường, không ai bận tâm".

Không hiểu sau những chia sẻ của Trung Dũng thì Phạm Anh Khoa có vui hơn khi có người cũng như vậy hay bất ngờ bị "nhớ" lại phát ngôn của mình vì tính chất hai câu chuyện khác nhau?

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok