Xã hội

Trú mưa dưới gốc cây, hai vợ chồng bị sét đánh thương vong

Trong lúc trú mưa dưới gốc cây, hai vợ chồng anh Cháng Seo Chinh đã bị sét đánh khiến một người chết, một người bị thương.

Ngày 5/6, lãnh đạo UBND xã Cư Pui (huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau cơn mưa lớn vào chiều qua, chị Lò Thị Năng (40 tuổi, trú thôn Cư Tê, xã Cư Pui, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) đã thiệt mạng và chồng là anh Cháng Seo Chinh (39 tuổi) bị trọng thương, cả hai đều bị sét đánh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 4/6, tại khu vực rẫy ở thôn Cư Tê (xã Cư Pui) xuất hiện mưa lớn kèm sấm sét. Lúc này, vợ chồng anh Chinh đang đứng trú mưa dưới một gốc cây thì bị sét đánh làm bà Năng thiệt mạng, còn ông Chinh bị trọng thương.

Gia đình đang lo hậu sự cho nạn nhân vừa bị sét đánh.

Trước mất mát của gia đình, đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và hỗ trợ một phần kinh phí lo hậu sự. Được biết, gia đình vợ chồng ông Chinh thuộc diện khó khăn ở địa phương.

Thời gian gần đây, huyện Krông Bông thường xuyên xuất hiện mưa lớn cộng với giông lốc, sấm sét. Vì vậy, địa phương khuyến cáo bà con theo dõi dự báo thời tiết và có phương án phòng, tránh để giảm thiểu tối đa thiệt hại về người và tài sản.

Tác giả: Bình Nguyên

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok