Thể thao

Trọng Hoàng sang Malaysia, về SLNA hay ở lại Thanh Hóa?

Vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam trong vai trò hoàn toàn mới - hậu vệ cánh phải, tuyển thủ Trọng Hoàng trở thành mục tiêu săn đón của các đội bóng Malaysia.

Mới đây, một đội bóng tại Malaysia đã đặt vấn đề đưa Trọng Hoàng sang thi đấu với giá chuyển nhượng 1 năm vào khoảng 3,5 - 4 tỷ đồng. Hiện tại, cầu thủ xứ Nghệ vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng Thanh Hóa.

Tuy nhiên, cũng có khả năng cựu thủ quân SLNA quay về khoác áo đội bóng quê hương. Nguyện vọng của Trọng Hoàng là thi đấu gần nhà và đến với một đội bóng có tham vọng tại V.League 2019.

SLNA - đội bóng quê hương của Trọng Hoàng đang đàm phán và có những kết quả sơ bộ với Ngô Hoàng Thịnh, một cầu thủ vừa đáo hạn hợp đồng với đội bóng Thanh Hóa. Nếu đội bóng xứ Nghệ có nhà tài trợ mới, rất có thể Trọng Hoàng cũng nằm trong kế hoạch chiêu mộ.

Trọng Hoàng chia sẻ về chuyện tương lai. Video: Trung Anh

Về vấn đề trên, Trọng Hoàng chia sẻ: “Tôi rất vui vì có một đội bóng Malaysia đặt vấn đề mời tôi sang thi đấu. Tuy nhiên, thời điểm này tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng Thanh Hóa. Và ĐTQG đang trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019, một giải đấu lớn của bóng đá Việt Nam nên tôi chưa muốn nghĩ đến chuyện tương lai mà chỉ chuyên tâm vào tập luyện và thi đấu, hướng đến những thành tích mới cùng ĐT Việt Nam”.

Trong sự nghiệp, Trọng Hoàng từng vì ân tình mà ở lại SLNA thêm 1 năm rồi mới cập bến B. Bình Dương vào năm 2014. Cầu thủ sinh năm 1989 đến với đội bóng Thanh Hóa vào đầu năm 2017 và phải hết năm 2019, anh mới thuộc diện cầu thủ tự do./.'

Tác giả: Đức Anh - Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok