Trong tỉnh

Triệu tập nhóm người chạy xe không đội MBH, dàn hàng ngang trên QL1A

Ngày 6/8, trao đổi với Báo Giao thông, trung tá Tống Thành Văn - Trạm trưởng Trạm CSGT QL1A Thanh Hóa cho biết đã truy tìm được nhóm thanh niên đi xe máy không đội MBH dàn hàng ngang trên QL1A.

Nhóm thanh niên không đội MBH dàn hàng ngang đi trên QL1A Thanh Hóa

Liên quan đến clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên gồm 4 xe máy chở 8 người không đội MBH và dàn hàng ngang trên QL1A đoạn qua huyện Hà Trung (Thanh Hóa), trung tá Tống Thành Văn - Trạm trưởng Trạm CST QL1A (Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, lực lượng CSGT đã phối hợp với các phòng huyên môn của Công an tỉnh xác định biển số xe (do hình ảnh trong clip quay bị mờ) và truy tìm chủ sở hữu của 4 phương tiện xuất hiện trong đoạn clip. Đồng thời phối hợp với Công an huyện Hà Trung xác minh làm rõ được 2 trong 4 người điều khiển xe không đội MBH chở người ngồi sau dàn hàng ngang trên QL1A xảy ra vào trưa 5/8.

Theo đó, 2 trường hợp vi phạm gồm có: Nguyễn Văn Hoàng (16 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS: 36F4-6410 và Hoàng Văn Dương (22 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS: 36B5-349.22 đều trú tại xã Hà Ninh, huyện Hà Trung (Thanh Hóa). Cả hai đều vi phạm lỗi: không đội MBH, chở người ngồi sau không đội MBH, Chạy dàn hàng ngang từ 3 xe trở lên. Ngoài ra, Nguyễn Văn Hoàng chưa đủ tuổi điều khiển xe máy (SN 30/9/2002). Còn Dương điều khiển xe không có giấy phép lái xe. Tổng số tiền phạt gần 4 triệu đồng.

"Hiện lực lượng chức năng đã tạm giữ các phương tiện, lập biên bản vi phạm đối với hai trường hợp nói trên. Chúng tôi cũng đang tiếp tục phối hợp để xử lý hai trường hợp còn lại. Đây là hành vi vi phạm luật Giao thông đường bộ nghiêm trọng và gây phản cảm cần được xử lý nghiêm", trung tá Văn cho hay.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: QL1A , Hà Trung , nhóm thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok