Pháp luật

Triệu tập 7 thanh thiếu niên trong nhóm “UFO” dùng vỏ chai bia gây rối trật tự công cộng

Sáng 14/9, Công an quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng cho biết, từ nguồn tin do người dân phản ảnh việc một nhóm thanh thiếu niên có tên là “UFO” ném vỏ chai bia vào quán nhậu trên đường Trần Văn Trứ, quận Hải Châu gây xôn xao dư luận, bất bình trong Nhân dân, Công an quận Hải Châu đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự tập trung xác minh, làm rõ và đã triệu tập 7 đối tượng lên cơ quan Công an làm việc.

7 đối tượng gồm: Phạm Quang Huy, Lê Đình Hoàng, Nguyễn Duy Phước, Võ Minh Hoàng, cùng 17 tuổi và Cai Văn Chung, 18 tuổi, cùng trú tại xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang; Hồ Thái Tuấn và Phạm Minh Hoàng, cùng 17 tuổi, cùng trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

7 thanh thiếu niên dùng vỏ chai bia "nói chuyện" đã bị cơ quan Công an triệu tập làm việc

Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận, vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 4/9, khoảng 20 thanh thiếu niên trong nhóm “UFO” sau khi uống nước tại quán trên đường Như Nguyệt, phường Thuận Phước, quận Hải Châu thì rủ nhau đi dạo. Trong quá trình di chuyển trên đường, có 1 nam thanh niên trong nhóm (chưa rõ lai lịch) báo có người gây sự và gửi định vị vị trí cho cả nhóm là khu vực gần Công viên Apec (quận Hải Châu). Sau khi nhận tin báo, nhóm “UFO” di chuyển đến đường Trần Văn Trứ, khi đến trước quán T.X thì cả nhóm nẹt pô, la hét làm náo loạn cả cung đường. Đáng chú ý, thời điểm này, nghe có tiếng người trong quán chửi vọng ra nên các đối tượng đã đi nhặt vỏ chai bia ở gần cây xăng đường 2/9 và quay lại ném vào trong quán, sau đó bỏ đi. Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường và khách trong quán hoang mang, bất bình...

Hiện Công an quận Hải Châu đã bàn giao các đối tượng cho cơ quan chức năng địa phương tiếp tục xử lý theo quy định.

Tác giả: D.Hùng

Nguồn tin: congan.danang.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok