Xã hội

Trên đường đi lấy hàng tại chợ đầu mối, người phụ nữ gặp tai nạn tử vong thương tâm

Trên đường đi lấy hàng hóa tại chợ đầu mối Thủ Đức (TP.Thủ Đức, TP.HCM), người phụ nữ gặp tai nạn giao thông tử vong tại chỗ.

Theo báo Công an TP.HCM, rạng sáng 25/2, một người phụ nữ chạy xe máy tới trước khu vực chợ đầu mối nông sản Thủ Đức thì va chạm với một xe máy khác dẫn đến ngã xuống đường tử vong, xe máy liên quan rời đi.

Cụ thể, gần 4h cùng ngày, một người phụ nữ gần 50 tuổi chạy xe máy BKS 51N4-7191 trên quốc lộ 1 hướng từ TP.Thủ Đức, TP.HCM đi quận 12.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Người Lao Động


Khi đến trước khu vực chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (thuộc phường Tam Bình, TP.Thủ Đức, TP.HCM) thì va chạm với một phương tiện xe máy khác chạy cùng chiều.

Va chạm làm cho người phụ nữ ngã văng vào dải phân cách tử vong tại chỗ. Còn chiếc xe máy liên quan đã rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an TP.Thủ Đức và Đội CSGT Bình Triệu có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường.

Tới 7h30, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác, do trên người không có giấy tờ tuỳ thân nên chưa xác định được danh tính.

Hiện, Công an TP.Thủ Đức đang xác định danh tính nạn nhân, truy xét người và phương tiện liên quan để làm rõ vụ tai nạn, báo Giao Thông thông tin.

Tác giả: Thục Hiền (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok