Nhân ái

Trao quà của Bộ trưởng Tô Lâm thăm hỏi cán bộ công an mắc bệnh hiểm nghèo

Ngày 27/4, thừa lệnh Bộ trưởng Bộ Công an, đồng chí Thiếu tướng Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho đồng chí Tô Bá Diệu, là cán bộ Công an đang mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối.

Đồng chí Tô Bá Diệu (trú tại xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) hiện là cán bộ Công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Sau khi tốt nghiệp Học viện CSND, ra trường và nhận công tác được một thời gian, đồng chí phát hiện mình bị ung thư giai đoạn 3. Hiện tại đồng chí đã được đưa về quê nhà để gia đình tiện chăm sóc.

Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đến thăm hỏi và động viên gia đình đồng chí Tô Bá Diệu.

Đến thăm hỏi, động viên đồng chí Diệu và gia đình, Thiếu tướng Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã chia sẻ những khó khăn mà đồng chí Diệu và gia đình đang phải trải qua và trao phần quà của cá nhân đồng chí Đại tướng Tô Lâm trị giá 100 triệu đồng; đồng thời Công an tỉnh Nghệ An cũng hỗ trợ đồng chí Diệu 50 triệu đồng.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đề nghị chính quyền, các đoàn thể tại địa phương thường xuyên quan tâm, động viên, hỗ trợ để đồng chí Diệu và gia đình thêm động lực vượt qua biến cố. Hy vọng đồng chí Tô Bá Diệu tích cực điều trị, sớm phục hồi sức khỏe để tiếp tục là chỗ dựa cho gia đình và cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ ANTQ.

Tác giả: Vương Linh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok