Giải trí

Trấn Thành cùng luật sư đến tận nhà cô gái tung tin “bay lắc”

Trấn Thành kêu gọi cộng đồng mạng tìm ra chủ tài khoản tung tin đồn, và ngay lập tức đến nhà cô gái tung tin để giải quyết triệt để.

Trấn Thành bị tung tin “bay lắc”, dung chất cấm

Những ngày vừa qua, việc Trấn Thành dính vào tin đồn "bay lắc" nhận được sự quan tâm của dư luận. Ngay lập tức, phía Trấn Thành đã khẳng định đó là tin nhắn giả mạo nhằm bôi nhọ danh dự. Đồng thời, anh cũng có những biện pháp xử lý triệt để và giải quyết vụ việc theo pháp luật.

Trấn Thành kêu gọi cộng đồng mạng tìm ra chủ tài khoản tung tin đồn, thưởng nóng 5 triệu cho ai có thông tin.

Trấn Thành bức xúc khi bị tung tin đồn thất thiệt

Sau khi nhận thấy nam MC phản ứng gay gắt thì tài khoản MH cho biết loạt tin nhắn kia chỉ là “giỡn” chứ không hề quen biết với MC Trấn Thành. Ngay cả bức anh được chú thích là MC đang sử dụng chất kích thích chỉ là do MH tự tải trên mạng xuống.

Riêng tài khoản JN viết: "Bài đó em thấy người ta đăng thì em đăng lại. Cái sai của em là không chụp lại và ghi nguồn chứ bài đó không phải của em... Tiện đây, em gửi lời xin lỗi tới những ai bị liên quan và anh Trấn Thành. Thực sự em cũng không biết là tai hại tới vậy".

Trấn Thành quyết định xử lý triệt để

Hai người này cũng chủ động nhắn tin xin lỗi anh. Tuy nhiên Trấn Thành vẫn hẹn gặp, làm việc để xử lý triệt để.

Trấn Thành đến tận nhà người tung tin đồn

Chiều 1/6, Trấn Thành đã có buổi làm việc trực tiếp với 2 chủ tài khoản tung tin đồn về anh trước đó. Theo phía nam MC, vụ việc đã được giải quyết.

Trả lời báo chí, quản lý của Trấn Thành cho biết sự việc đã được giải quyết nhanh gọn và không căng thẳng. Hai cá nhân tung tin về anh đã xin lỗi, bày tỏ sự ân hận khi đăng bài viết trên mạng xã hội.

Anh cũng khuyên khán giả, người hâm mộ không hăm dọa những cá nhân tung tin đồn về anh. “Nãy giờ có khá nhiều khán giả gần xa nhắn tin đòi ‘xử’ mấy bạn vu khống thay Trấn Thành. Tôi đọc tôi hết hồn. Tôi không biết ‘xử’ của mấy anh chị là theo nghĩa gì nhưng làm ơn, thương tôi, đừng hăm dọa, gây áp lực hay khủng bố tinh thần gì gia đình họ”, anh chia sẻ.

Trấn Thành đến tận nhà người tung tin

“Ai làm nấy chịu. Tôi sẽ làm đúng theo pháp luật để giải quyết việc này. Tôi không muốn mọi người vì quá quan tâm cho tôi nhưng lại để xảy ra những hành động đáng tiếc, sự việc sẽ còn tồi tệ hơn. Xin quý vị đừng tấn công họ và người nhà nhé”, MC nhấn mạnh.

Hành động của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ của nhiều anh chị em nghệ sĩ và cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng thái độ cứng rắn của Trấn Thành góp phần vào việc cảnh cáo các đối tượng thêu dệt tin đồn về nghệ sĩ trên mạng xã hội.

Tác giả: Mộc Lan

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok