Trong tỉnh

TP. Sầm Sơn: Sóng cao đến 3 mét tràn lên đường

Sáng nay ngày 15/9, bão số 10 áp sát đất liền, sóng biển đánh vào bờ cao từ 2 đến 3 mét nhưng những người dân TP. Sầm Sơn (Thanh Hóa) vẫn kéo nhau ra sát biển để xem sóng.

Khoảng 9h 30', chúng tôi có mặt tại TP.Sầm Sơn để ghi nhận những tác động của cơn bão số 10, tên quốc tế là Doksuri đang đổ bộ vào các tỉnh miền trung.

Từng đợt sóng lớn dữ dội, cao đến 2-3 mét đánh vào bờ kè. Việc sóng lớn rất nguy hiểm nhưng nhiều người dân vẫn đứng sát để quay phim, chụp ảnh.

Nhiều đợt sóng lớn cao 2 – 3 mét liên tục đánh vào bờ biển Sầm Sơn.

“Từ trước đến nay chúng tôi mới được chứng kiến những con sóng lớn, đánh dữ dội vào bờ biển Sầm Sơn đến như vậy. Biết là nguy hiểm, nhưng nhiều người vẫn hiếu kỳ kéo ra xem”, một số người dân cho hay.

Các hộ dân phải di chuyển tiếp thuyền bè lên khu vực cao hơn.

Theo quan sát của chúng tôi, từng đợt sóng xô vào bờ biển Sầm Sơn có chiều cao đến 3 mét. Bọt tung trắng xóa, nhiều người hiếu kỳ thích thú xem.

Nhiều người dân hiếu kỳ lấy điện thoại ra quay phim, chụp ảnh những con sóng lớn.

Việc các đợt sóng cao, lớn liên tiếp đánh vào bờ khiến cho thuyền bè của các hộ dân phải di chuyển đến nơi cao hơn. Sóng lớn đánh vào bờ kéo theo rác thải tràn lên cả tuyến đường Hồ Xuân Hương.

Mưa lớn gây ngập tuyến đường Hồ Xuân Hương nối với Đại Lộ Nam Sông Mã.

Rác thải bị sóng đánhh tràn lên đường Hồ Xuân Hương.

Do mưa to nên nhiều tuyến đường ở TP.Sầm Sơn ngập trong nước, phương tiện lưu thông qua lại gặp nhiều khó khăn, nhiều cửa hàng đóng cửa không mở cửa kinh doanh. Sóng và gió lớn cũng làm nhiều gốc phi lao trên bãi biển bị bật gốc.

Nhiều cửa hàng đóng cửa không mở cửa kinh doanh

Tác giả: Phạm Thọ

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok