Số hóa

Top 5 điện thoại 'nồi đồng cối đá' tốt nhất hiện nay

Nhiều người dùng có nhu cầu tìm kiếm smartphone có khả năng chống chịu va đập tốt. Vì vậy, để giúp khách hàng tìm lại cảm giác yên tâm khi sử dụng một chiếc điện thoại 'nồi đồng cối đá' mà vẫn có được trải nghiệm tuyệt vời của smartphone, một số nhà sản xuất đã dầy công nghiên cứu và tung ra thị trường các sản phẩm điện thoại thông minh siêu bền.

Dưới đây là danh sách 5 smartphone “nồi đồng cối đá” tốt nhất hiện nay.

Sonim XP8. Sonim XP8 không phải là chiếc điện thoại rẻ nhất trong danh sách này, nhưng có lẽ là thiết bị bền nhất. Thật vậy, nhà sản xuất rất tự tin về độ bền của XP8, họ đã đưa ra thời gian bảo hành lên tới 3 năm cho sản phẩm này. Màn hình 5 inch chống vỡ, phần thân cứng cáp có thể “sống khỏe” khi rơi từ trên cao. Sonim XP8 là một trong rất ít điện thoại được cấp chứng chỉ IP69, chiếc điện thoại này vẫn hoạt động tốt dù bị chìm trong nước thậm chí là nước ở nhiệt độ cao.

CAT S61. CAT S61 không chỉ tạo nên sự khác biệt nhờ độ bền mà còn sở hữu phần cứng không dễ dàng tìm thấy trên bất kỳ smartphone nào khác. CAT S61 sở hữu một camera nhiệt độ với độ phân giải HD, nhận biết nhiệt độ lên đến 400 độ C. Khả năng đo khoảng cách bằng tia laser tầm hoạt động lên tới 10m. CAT S61 có thể kiểm tra chất lượng không khí ô nhiễm ở mức nào nhờ vào cảm biến của Sensirion. Ngoài thực hiện những tác vụ chuyên nghiệp đó, chiếc điện thoại này vẫn đáp ứng được nhu cầu giải trí của bạn như chụp hình nhờ camera 16MP, quay phim 4K, hay chơi game.

CAT S41. Không phải tất cả mọi người đều sẵn sàng chi trả hàng nghìn usd cho một chiếc điện thoai “siêu bền” như S61. Thì CAT S41 chính là sự lựa chọn thay thế với mức giá rẻ hơn nhiều. Cat S41 chịu được ngâm nước, chịu được nhiệt độ từ quá lạnh đến quá nóng, chịu được va đập khi rơi xuống sàn bê tông, chịu được sương muối và thậm chí “cứu hộ” những chiếc điện thoại khác bằng cách chia sẻ pin từ cục pin 5.000 mAh của nó. Máy dùng chip Helio P20, 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong, cài sẵn Android 7, có hai camera 13 MP/8 MP, có phím cứng để chụp hình và quay video khi ở dưới nước.

Samsung Galaxy S8 Active. Sở hữu hầu hết thông số phần cứng “khủng” như các mẫu smartphone hàng đầu của Samsung năm 2017. Nhưng điểm khác biệt khác trong phiên bản Galaxy S8 Active chính là thiết kế và độ bền khi nó đảm bảo các tiêu chuẩn cao cấp về chống vỡ, chống thấm nước và chống bám bụi. Máy có khả năng chịu nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút hoặc chịu lực va đập khi thả xuống ở độ cao 1,5 mét. Galaxy S8 Active sử dụng vật liệu theo tiêu chuẩn quân sự, kết hợp với khung kim loại và tấm đệm chống sốc giúp máy có thể chịu lực va đập tốt hơn.

Samsung Galaxy Xcover 4. Samsung Galaxy Xcover 4 là một trong nhưng điện thoại “nồi đồng cối đá” có thương hiệu giá rẻ hiện nay. Chiếc điện thoại này được thiết kế đặc biệt theo chuẩn IP68, nghĩa là nó vẫn hoạt động tốt khi ngâm dưới nước ở độ sâu 1,5m trong 30 phút và chống bụi hoàn toàn. Đạt tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810G về độ bền của quân đội Mỹ, Xcover 4 có khả năng chịu đựng được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất và chịu được va đập nhiều lần.

Tác giả: Phạm Lê - Thúy Nga

Nguồn tin: Báo VnMedia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok