Kinh tế

Tổng hợp những câu nói truyền cảm hứng của Jack Ma

Jack Ma, nhà sáng lập tập đoàn Alibaba, cũng là một người truyền cảm hứng sâu sắc đến thế giới với những câu nói hay của mình

1. Khi bạn đang 25 tuổi, hãy cứ sai lầm đi, đừng lo lắng gì cả. Ngã thì đứng dậy, thất bại thì lại vùng lên thôi.

2. Hôm nay khó khăn, ngày mai còn tồi tệ hơn nhưng ngày kia mọi thứ sẽ tuyệt vời.

3. Chúng ta phải học từ sai lầm của người khác, chứ không phải lúc nào cũng từ câu chuyện thành công. Chúng ta phải biết vì sao họ thất bại.

Người truyền cảm hứng với những câu nói hay của mình.

4. Không có chuyện vừa làm ngày hôm nay, bạn đã thành công ngay ngày mai. Hãy nhớ, nếu kinh doanh hôm nay, bạn sẽ thành công sau 10 năm nữa.

5. Tôi tự nhủ với bản thân rằng chúng ta được sinh ra không phải để làm việc mà là để tận hưởng cuộc sống. Chúng ta sống để làm cho mọi thứ tốt hơn cho nhau, chứ không phải chỉ làm việc. Nếu bạn dành cả cuộc đời mình để làm việc, chắc chắn bạn sẽ phải hối hận.

6. Đừng thất vọng khi bị từ chối, đừng buồn khi mình thất bại, đây chỉ là bài test của cuộc đời thôi.

7. Thất bại càng nhiều càng chứng tỏ bạn còn cách thành công không xa nữa đâu.

8. Tôi học được rất nhiều điều từ những sai lầm của mình, từ những thất bại của mình. Tôi không bao giờ sợ chúng vì tôi biết cuộc đời ai cũng vậy, có nhiều sai lầm và thất bại lắm.

9. Tất nhiên, không có ai vui vẻ khi bị từ chối cả. Nhưng bạn hãy đánh một giấc thật ngon, hôm sau tỉnh dậy và thử lại một lần nữa.

10. Tôi không nghĩ tôi thông minh hơn các bạn. Tôi trượt đại học ba lần. Tôi vấp ngã, tôi đứng dậy, lại vấp ngã, rồi lại đứng dậy. Và tôi thành công.

11. Không quan trọng nếu tôi có thất bại đi chăng nữa. Ít nhất thì tôi cũng đã truyền lại kinh nghiệm của mình cho những người khác. Ngay cả khi tôi không thành công, thì vẫn sẽ có người khác thành công.

12. Trong cuộc sống, không quan trọng là chúng đã đạt được những gì, mà là chúng ta đã vượt qua những ngày tháng khó khăn như thế nào.

13. Nếu những người trẻ tuổi biết kính sợ tương lai, hướng tới hiện tại một cách tận tâm và biết ơn quá khứ, họ sẽ có cơ hội thành công.

14. Nếu bạn không thể quen với thất bại - giống như một võ sĩ quyền anh - nếu bạn không thể quen với việc bị đánh, làm sao bạn có thể chiến thắng.

15. Các bạn trẻ đừng lo lắng khi thất bại, đó chỉ là thử thách của cuộc đời, nó khiến bạn mạnh mẽ hơn.

16. Mỗi ngày tôi đều gặp rất nhiều vấn đề, nếu khóc có thể giải quyết thì tôi sẽ khóc cả ngày. Tuy nhiên, khóc chỉ giúp tôi nhẹ lòng hơn, còn đội của tôi sẽ không vui. Do đó, điều tôi phải làm là khiến bản thân vui vẻ. Tôi tự làm ấm tay trái bằng tay phải của mình.

10. Thái độ của bạn quan trọng hơn khả năng của bạn. Tương tự như vậy, quyết định của bạn quan trọng hơn khả năng của bạn.

Tác giả: MINH MINH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok