Trong nước

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Đại sứ Lào

Chiều 20/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp Đại sứ Lào tại Việt Nam Sengphet Houngboungnuang đến chào nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác.

Đại sứ Sengphet Houngboungnuang trân trọng những ý kiến phát biểu của Tổng Bí thư và cảm ơn sự ủng hộ, giúp đỡ to lớn và có hiệu quả mà Đảng, Nhà nước, nhân dân Việt Nam đã dành cho Lào từ trước đến nay. Chúc mừng những thành tựu mà Việt Nam đã đạt được trong những năm qua, nhất là trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, Đại sứ Sengphet Houngboungnuang nhấn mạnh tầm quan trọng của mối quan hệ đặc biệt Lào - Việt Nam và khẳng định mối quan hệ giữa hai dân tộc ngày càng phát triển sâu rộng, mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân mỗi nước.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Đại sứ Lào Sengphet Houngboungnuang. Ảnh: TTXVN


Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đánh giá cao những đóng góp của Đại sứ Sengphet Houngboungnuang trong việc triển khai các hoạt động đối ngoại của Lãnh đạo cấp cao, thúc đẩy việc triển khai hiệu quả các Thỏa thuận giữa hai Đảng, hai nước, góp phần vun đắp cho quan hệ đoàn kết đặc biệt Việt Nam - Lào ngày càng phát triển, đi vào chiều sâu, hiệu quả, thiết thực trên các lĩnh vực. Tổng Bí thư đề nghị Đại sứ tiếp tục đóng góp tích cực trong việc giữ gìn truyền thống quý báu, vun đắp cho mối quan hệ giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước ngày càng phát triển sâu sắc, thiết thực, hiệu quả hơn nữa.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc mừng những thành tựu quan trọng mà Lào giành được trong thời gian qua, Việt Nam luôn ủng hộ công cuộc đổi mới của Lào; tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, nhân dân Lào tiếp tục giành được nhiều thành tựu mới, to lớn hơn nữa trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cảm ơn Đại sứ Sengphet Houngboungnuang đã chuyển lời thăm hỏi của Tổng Bí thư, Chủ tịch Thongloun Sisoulith tới Tổng Bí thư và cũng chuyển lời thăm đến các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước Lào.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: moitruongvadothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok