Giải trí

Tóc Tiên nói một câu về nghệ thuật khiến nhiều nghệ sĩ giật mình

Sau nhiều vụ việc ồn ào giữa nghệ sĩ với phát ngôn thiếu tôn trọng khán giả trong thời gian gần đây, Tóc Tiên bất ngờ lên tiếng nêu lên quan điểm của mình.

Mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ chia sẻ về quan điểm làm nghệ thuật của mình trên trang mạng cá nhân. Theo đó, ngoài việc định nghĩa về một nghệ sĩ tài năng, giọng ca Em không là duy nhất còn khiến công chúng chú ý khi nhắc đến cái tôi của người nghệ sĩ.

Tóc Tiên: "Trong thời đại 4.0 hiện nay, nếu ai đó rất có tài trong lĩnh vực nghệ thuật và kiếm ra tiền ổn từ chính đam mê: Đó mới là một nghệ sĩ giỏi thực thụ".

"Đối với riêng cá nhân mình, trong thời đại 4.0 hiện nay, nếu ai đó rất có tài trong lĩnh vực nghệ thuật VÀ kiếm ra tiền ổn từ chính đam mê: đó mới là một nghệ sĩ giỏi thực thụ".

"Còn những đam mê chỉ nằm trên môi, những tài năng thực lực nhưng để tính hiếu thắng gào thét trong đầu rằng 'tôi không cần các bạn, tôi chỉ cần nghệ thuật', thì khoảng cách giữa thiên tài và loser (kẻ thua cuộc) chỉ cỡ vài ba phân", Tóc Tiên khẳng định.

Quan điểm của Tóc Tiên khiến fan phải gật gù: "Luôn có 1 nghệ sĩ nói câu nào là xịn câu đó - Tóc Tiên", "Thiệt ra là không thích ai lên tiếng về đồng nghiệp giữa tâm bão và thật ra cũng không biết rõ chị đang nói ai nhưng mà chị nói đúng", "Chị không chỉ đích danh ai nhưng em nghĩ khối người nhột"...

Mặc dù không nhắc đến cụ thể cá nhân nào nhưng phần đông khán giả cho rằng Tóc Tiên đã đúc kết quan điểm làm nghệ thuật của mình sau khi có quá nhiều vụ việc ồn ào giữa nghệ sĩ và khán giả trong thời gian gần đây.

Sau vụ việc của Hương Giang, mới đây nhất, 2 thí sinh Rap Việt MCK và Tlinh cũng làm "dậy sóng" dư luận khi có những phát ngôn "ngông" và thiếu tôn trọng khán giả. Chính vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng việc Tóc Tiên chia sẻ quan điểm về cái tôi của nghệ sĩ chính là nhằm ngầm nhắc nhở những nghệ sĩ trẻ đang mong muốn theo đuổi con đường nghệ thuật. Trước đó, Tóc Tiên cũng từng nhắc đến những sự nỗ lực và hi sinh của các nghệ sĩ để đạt được thành công và đứng trên đỉnh cao danh vọng.

Tóc Tiên được biết đến là một trong những nghệ sĩ tài năng và học thức, có tư duy văn minh, hiện đại của làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ được biết đến có nhiều những phát ngôn thẳng thắn nhưng vô cùng tinh tế, chính xác khiến cho người hâm mộ luôn luôn yêu mến và thán phục. Những thành công của Tóc Tiên ngày hôm nay có được chính là kết quả của sự lắng nghe và tôn trọng khán giả, những người luôn yêu thương và ủng hộ cô trên chặng đường nghệ thuật.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: tóc tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok